Top 10 MV nhạc Việt có lượt xem khủng nhất trên Youtube năm 2022

Tâm Thanh Đào 495 0 Báo lỗi

Một năm 2022 dường như đã sắp khép lại, đã có biết bao nhiêu ca khúc được ra mắt. Hôm nay, xin mời các bạn cùng TopList điểm qua top MV nhạc Việt có lượt xem ... xem thêm...

  1. Bống bống bang bang là ca khúc chủ đề cho tựa phim Tấm Cám chuyện chưa kể được chắp bút bởi nhạc sĩ Only C mà Ngô Thanh Vân tin tưởng giao cho 4 thành viên nhóm 365 thể hiện. Mặc dù không hề kèn trống truyền thông kể từ khi 365 Daband tan rã nhưng lượt xem MV vẫn tăng đều đều theo cấp số nhân, khẳng định khả năng sống dai của một ca khúc nhạc phim vốn chưa hề có tiền lệ.


    Liên tiếp xác lập kỉ lục mới của Vpop ở cột mốc 200, 300 triệu lượt xem, tới ngày 20/1, sau gần 6 năm 6 tháng phát hành, Bống bống bang bang tiếp tục chạm tới cột mốc 554 trệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là MV Vpop duy nhất đạt được con số này từ trước tới nay trên trang video lớn nhất toàn cầu. Theo nhiều cư dân mạng nói vui bài hát đạt được thành tích đáng tự hào này hơn hết nhờ vào sự cày view tích cực từ các bạn nhỏ và phụ huynh. Trong các bữa ăn, để mớm cho trẻ ăn ngon, các bậc cha mẹ thường xuyên mở ca khúc này. Bên cạnh đó, tại các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, Bống bống bang bang luôn là bài hát đứng đầu playlist để bật thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ. Có thể nói, sức ảnh hưởng của Bống bống bang bang cũng chẳng thua kém gì Baby Shark. Cả hai ca khúc đều sở hữu giai điệu vui tươi, dễ nghe, dễ nhớ và rất phù hợp cho trẻ em. Điều này đã giúp các bé nhỏ ưa chuộng cả 2 ca khúc đình đám và không ngoa khi nói rằng Bống bống bang bang là một phiên bản Việt Nam của Baby Shark. Giữa thị trường âm nhạc toàn những ca khúc nói về tình yêu đôi lứa thì Bống bống bang bang đem tới một làn gió mới với chủ đề hoàn toàn khác biệt. Giai điệu vui nhộn hoà lẫn chút âm hưởng dân gian, ca từ đơn giản, trong sáng khiến bài hát nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả, từ già trẻ lớn bé và đặc biệt các bà mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú với ca khúc thiếu nhi này.


    Trong MV, 4 anh chàng điển trai của nhóm 365 khoác lên người những bộ trang phục truyền thống đầy màu sắc dựa trên tạo hình các nhân vật Tí, Dần béo, Cả Mẹo... trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt quen thuộc của tuổi thơ.

    Bống bống bang bang - 365DABAND - 554 triệu views
    Bống bống bang bang - 365DABAND - 554 triệu views
    Bống bống bang bang - 365DABAND - 554 triệu views

  2. Con nhà nòi thứ thiệt, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ gia đình 5 đời theo nghệ thuật. Bé Bào Ngư, tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh, sinh năm 2008, là con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam chủ nhân của những ca khúc hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu như: Tìm Lại Lời Thề (Phương Thanh), Ra Đi (Hồng Ngọc)...


    Từ nhỏ, cô bé đã thừa hưởng được năng khiếu âm nhạc của gia đình. Năm 3 tuổi, cô giáo dạy nhạc khuyên nhạc sĩ Yên Lam nên cho Bào Ngư thu âm vì giọng cô bé rất hay. Từ đó, nam nhạc sĩ đã cho con gái thử sức trình diễn, vì đang học quay phim, Yên Lam tập tành quay cho con gái, về nhà vợ lại dựng và đăng lên YouTube như một kho lưu trữ cho con gái đầu lòng. Với lợi thế của một nhạc sĩ, Yên Lam không chỉ cho bé hát những ca khúc thiếu nhi mà còn phối mới hoàn toàn các bản hit của ca sĩ nổi tiếng để Bào Ngư cover lại. Bống Bống Bang Bang là ca khúc giúp cô bé được mệnh danh là ca sĩ nhí triệu view, từ đó nổi tiếng trên mạng xã hội. Các bài hát hiện tại của Bào Ngư đều sở hữu một lượng view khủng. Điển hình như bản cover Bống Bống Bang Bang đang có tới 498 triệu view. Hiện tại, kênh YouTube cá nhân của cô bé cũng đã nhận được nút Vàng danh giá khi sở hữu 1,74 triệu người đăng ký. Sau thành công đó, cô bé cũng góp mặt trong chương trình Sao Nối Ngôi phiên bản Nhí và đã xuất sắc giành được giải ba chung cuộc. Ngoài ra, cả bé Bào Ngư và nhạc sĩ Yên Lam cũng từng tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nhờ giọng hát trong trẻo, mộc mạc, bé Bào Ngư đã chinh phục được phần đông khán giả là các em nhỏ. Từ đó, cô bé dần có sự phủ sóng và được ưu ái rất nhiều trong công việc lẫn việc học.


    Sau khi nổi tiếng, bé Bào Ngư được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo với cát-xê cao, trường em theo học cũng chủ động giảm 50% học phí. Thậm chí, từng có thương hiệu mời bé Bào Ngư diễn quảng cáo với giá 4.000 USD (tương đương 92 triệu đồng). Ngoài ra có những sự kiện mời bé Bào Ngư đến hát với cát-xê khoảng 15 triệu đồng. Ý thức được rằng con gái đang trong độ tuổi ăn học thế nên nhạc sĩ Yên Lam cũng hạn chế nhận lời cho bé đi diễn, nếu có thì đó cũng chỉ là những buổi diễn cuối tuần.

    Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views
    Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views
    Bống Bống Bang Bang – Bé Bào Ngư - 498 triệu views
  3. Có những ca sĩ dùng cả cuộc đời để khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng cũng có vài người ngay từ những bước đầu tiên đã có thể gặt hái được thành công, thậm chí khi ở độ tuổi rất nhỏ. Giống như bé Phan Hiếu Kiên, một thần đồng âm nhạc, một ca sĩ nhí triệu view chính là minh chứng cho câu chuyện thành công đến sớm khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá bé.


    Sau nhiều năm ra mắt các sản phẩm, thành tích mà ca sĩ nhí Phan Hiếu Kiên đạt được không phải dạng vừa. Nhờ sự hậu thuẫn của bố là nhạc sĩ Yên Lam, cô bé ngày một phát triển năng khiếu ca hát thiên bẩm và mang đến những ca khúc, những màn trình diễn ghi điểm trong lòng công chúng. Cô bé có cái tên dễ gây hiểu nhầm là bé nam gây chú ý với khán giả từ khi còn nhỏ qua nhiều ca khúc thiếu nhi quen thuộc. Kênh YouTube của bé Phan Hiếu Kiên hiện cũng đã đạt nút vàng với gần 1,1 triệu người đăng ký. Đặc biệt, cô bé là ca sĩ nhí Việt hiếm hoi sở hữu MV ca nhạc với hơn 464 triệu view, ca khúc Thương lắm thầy cô ơi. Bên cạnh đó, kênh YouTube của Hiếu Kiên còn đăng tải nhiều MV khác cũng đã đạt chục triệu view. Khá kín tiếng so với những ca sĩ nhí khác, Phan Hiếu Kiên hiện tại sinh sống cùng gia đình tại Mỹ, vì vậy, những thông tin về cô bé gần như đều bằng 0. Tuy nhiên, độ hot của Hiếu Kiên trên YouTube thì không hề giảm nhiệt trong những năm qua.


    Với kênh đã đạt nút vàng còn sở hữu MV trăm triệu view, ước tính, kênh của cô bé có thể được YouTube chi trả đến 334 nghìn USD/năm (khoảng hơn 7,7 tỷ đồng).

    Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên
    Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên
    Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên
  4. Jack sinh năm 1977 và đến từ Bến Tre. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, trước khi đến với nghiệp ca hát thì anh là giáo viên thanh nhạc làm việc tại một trường tiểu học. Tuy nhiên, do có niềm đam mê mãnh liệt với hoạt động ca hát, anh đã quyết định từ bỏ công việc hiện tại và bắt đầu tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

    Đầu tiên, chàng ca sĩ tham gia vào nhóm nhạc hip hop G5R, tuy nhiên sự nghiệp không thực sự suôn sẻ bởi các buổi biểu diễn của nhóm không gây được bất kỳ tiếng vang nào. Theo thời gian, Jack bắt đầu thể hiện tài năng thiên bẩm của mình bằng việc tung ra các tác phẩm đầu tay trên mạng. Ra mắt năm 2019, Sóng gió là sản phẩm nhiều lượt xem nhất của bộ đôi Jack và K-ICM, đặc biệt còn phá vỡ khá nhiều kỷ lục từng được Sơn Tùng M-TP thiết lập. Tuy nhiên, đúng như cái tên, Sóng gió cũng đem về không ít sóng gió cho cả 3 nhân vật chính trong MV gồm K-ICM bị tố ăn cắp bản quyền, bóc lột sức lao động của Jack, Jack dính ồn ào có con, ngoại tình, Thiên An có con với Jack nhưng đã chia tay khiến MV này phải nhận về không ít dislike từ cư dân mạng. MV Sóng gió của Jack và K-ICM vừa cán mốc 414 triệu lượt xem sau 3 năm ra mắt. Đây được xem là MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử. Không dừng lại ở đó, Sóng gió là MV Vpop đạt số 1 Trending YouTube lâu nhất (16 ngày), cùng hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.


    Được xem là tân binh của Vpop, thế nhưng những thành tích nổi bật của Jack và K-ICM có được đến thời điểm hiện tại quả thực là một con số choáng ngợp. Ca khúc Sóng gió cũng rất được yêu mến, giúp cặp bài trùng này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón của showbiz Việt.

    SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views
    SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views
    SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views
  5. Mới đây, K-ICM và Jack cùng người hâm mộ của mình đã đón nhận tin vui khi MV Bạc phận chính thức cán mốc 394 triệu lượt xem sau 3 năm ra mắt. Thành tích này một lần nữa khẳng định sức hút của bộ đôi Jack và K-ICM không phải là một hiện tượng nhất thời, hai anh chàng thật sự đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc. Bạc phận cũng là sản phẩm kết hợp đầu tiên của bộ đôi chạm đến con số khủng này.


    Với việc chỉ tốn 3 năm để đạt được 394 triệu view, Bạc phận của Jack và K-ICM chính thức trở thành MV nhạc Việt chạm tới cột mốc này nhanh nhất từ trước tới nay. Được phát hành vào ngày 16/4, tưởng chừng Bạc phận sẽ không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Hồng nhan trước đó. Nhưng ca khúc đã nhanh chóng gây bão nhiều BXH âm nhạc lớn nhỏ trong nước, trên mặt trận Youtube, MV Bạc phận cũng liên tục nắm giữ vị trí đầu của top trending suốt một thời gian dài mặc kệ sự xuất hiện của nhiều đối thủ nặng ký thời điểm đó. Liều lĩnh đi theo phong cách âm nhạc trái ngược với số đông, nhưng Bạc phận đã may mắn khi được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến để đạt được những thành tích khủng như ngày hôm nay. Ca khúc Bạc phận của bộ đôi này cũng hứa hẹn sẽ chạm tới những cột mốc khủng trong thời gian tới nhờ sự cày view vô cùng năng suất từ người hâm mộ. Jack và K-ICM hiện tại vừa kết thúc những show diễn tại nước ngoài và sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc cho ra mắt một sản phẩm mới trong thời gian tới. Sức làm việc của hai anh chàng này quả thật khiến nhiều người phải nể phục vì chỉ trong một thời gian ngắn mà đã cho phát hành liên tục những sản phẩm đầu tư và chất lượng.


    Hy vọng với sự nghiêm túc và miệt mài trong âm nhạc của mình, những sản phẩm trong tương lai của Jack sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm quý báu từ khán giả cũng như người hâm mộ.

    BẠC PHẬN - K-ICM ft. JACK – 394 triệu views
    BẠC PHẬN - K-ICM ft. JACK – 394 triệu views
    BẠC PHẬN - K-ICM ft. JACK – 394 triệu views
  6. Mới đây, cộng đồng fan của K-ICM và Jack tiếp tục đón tin vui về thành tích mới từ thần tượng. Cụ thể, MV Em gì ơi chính thức đạt 348 triệu view sau 3 năm lên sóng. Nối dài chuỗi sản phẩm trăm triệu view của bộ đôi producer, ca/nhạc sĩ hot nhất hiện nay.


    MV Em gì ơi phát hành vào tối 5/10, cùng ngày diễn ra 1st Fan Meeting tại TP. HCM của K-ICM và Jack. 2 nghệ sĩ đã cùng hơn 2000 khán giả thăng hoa trong âm nhạc cũng như nhiều câu chuyện cảm xúc. Không thể thiếu là màn công chiếu và live ca khúc mới khiến người hâm mộ như vỡ òa. Em Gì Ơi, sản phẩm sứ mệnh nối tiếp bộ 3 MV trăm triệu view Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack. Không khó để cảm nhận nguồn năng lượng đầy tích cực xuyên suốt ca từ lẫn giai điệu của bài hát này. Chàng trai sinh năm 1997 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh hát luyến láy đặc trưng, dễ chạm vào trái tim người nghe, cùng những câu hát vừa đời, vừa thơ thực sự gần gũi, giản dị. Về bản phối của Em Gì Ơi, K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Được biết, K-ICM và JACK đã phải vào phòng thu đến lần thứ 5 để có bài hát ưng ý. Ca khúc đang đứng thứ 4 thế giới về MV có lượt xem công chiếu trực tuyến (233.845 người xem cùng thời điểm).


    Trong ngày vui MV Em Gì Ơi cán mốc 100 triệu lượt xem, K-ICM và Jack giữ đúng lời hẹn công chiếu clip hậu trường dự án âm nhạc này. Rất nhiều khoảnh khắc có 1-0-2 lần đầu được công bố.

    EM GÌ ƠI - K-ICM x JACK – 348 triệu views
    EM GÌ ƠI - K-ICM x JACK – 348 triệu views
    EM GÌ ƠI - K-ICM x JACK – 348 triệu views
  7. Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, anh được cộng đồng mạng Việt Nam gọi với một cái tên vô cùng hào nhoáng là ông hoàng nhạc chế. Trong suốt sự nghiệp hoạt động âm nhạc của mình, Vanh Leg đã cho ra mắt những MV Parody theo phong cách riêng và đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng, trong đó phải kể đến các MV triệu view như Đại Ca Lớp 12A (313 triệu) và Giấc Mộng Ca Sĩ ( 168 triệu).


    Với lượng đăng ký lên đến hơn 6.82 triệu đủ để thấy kênh Youtube của Vanh Leg đã lọt vào danh sách những kênh khủng nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Nếu như nữ hoàng YouTuber hiện tại được nhiều người ưu ái gọi tên Hậu Hoàng thì Vanh Leg cũng là nam YouTuber có độ hot không kém. Cho đến hiện tại, bản nhạc chế Đại Ca Lớp 12A đã chính thức chạm cột mốc 313 triệu view. Với con số này, đây cũng là bản nhạc chế đầu tiên sở hữu thành tích cực khủng. Trước đó, video nhạc chế Sức Mạnh Sao Đỏ của Hậu Hoàng đã mang về cho cô hơn 223 triệu view. Sản phẩm Đại Ca Lớp 12A là một bản nhạc chế dựa trên 3 bản hit gồm Save Me - Deamn, Tuý Âm - Xesi x Masew x Nhatnguyen, và The Spectre - Alan Walker. Ngoài ra, các video khác mà Vanh Leg vượt mốc 100.000.000 lượt xem bao gồm Giấc Mộng Ca Sĩ, Anh Thơ Nụ, Chuyện Tình Thợ Xây, Đời Anh Xe Ôm, và video Động Thăng Thiên cũng sắp tiệm cận tới con số thành tích lớn này.


    Bên cạnh đó, kênh Vanh Leg hiện đã có 6.82 triệu lượt đăng ký và tổng lượt xem toàn kênh là 1.460.857.493. Đây cũng là một số ấn tượng đối với một kênh YouTube.

    Đại Ca Lớp 12A – LEG – 313 triệu views
    Đại Ca Lớp 12A – LEG – 313 triệu views
    Đại Ca Lớp 12A – LEG – 313 triệu views
  8. Ra mắt vào 0h ngày 14/02, đúng một ngày, MV Nơi này có anh đã cán mốc 312 triệu lượt xem, vượt qua thành tích khủng của MV Lạc trôi trước đó. Bên cạnh đó, MV còn vượt qua nhiều MV quốc tế để xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ.


    Trong Top 10 video được xem nhiều nhất Youtube, ngoài Sơn Tùng thì chỉ có BTS của Hàn Quốc là hai đại diện châu Á duy nhất được vinh danh. Chứng tỏ sức hút của sản phẩm âm nhạc lần này mà Sơn Tùng và ekip cùng cộng đồng fan của anh tạo ra là rất lớn. Sau Lạc trôi, Nơi này có anh đánh dấu một bước tiến dài của Sơn Tùng trong con đường âm nhạc và mở ra một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ. Năm 2022, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho khán giả không chỉ ở vai trò ca sĩ. Sau hơn 3 ngày phát hành MV Nơi này có anh liên tục lập nên những kỷ lục chưa từng có ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng vượt mặt cả nhóm nhạc đình đám BTS về tốc độc cán mốc 20 triệu view. Dù từng bị fan Kpop lên án sau nhiều vụ lùm xùm về đạo nhái nhưng từ khi ra mắt MV Lạc trôi và gần đây nhất là Nơi này có anh thì Sơn Tùng dần gạt bỏ hết những điều không hay trước đó. Có thể nói rằng nam ca sĩ đã thật sự trưởng thành và liên tục gặt hái cho mình thành những công to lớn sau khi quyết định hoạt động độc lập trên con đường ca hát.


    Hy vọng trong những năm tháng tới, MV Nơi này có anh sẽ mang lại cho Vpop thêm nhiều kỷ lục khác nữa. Xin chúc mừng Sơn Tùng M-TP, niềm tự hào của khán giả Việt.

    NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views
    NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views
    NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views
  9. MV Hồng nhan của Jack đã chính thức cán mốc 273 triệu lượt xem sau hơn 3 năm ra mắt, bên cạnh đó MV cũng đã nhận được 1,5 triệu lượt yêu thích và hơn 125 nghìn bình luận. Với con số này, Jack đã chính thức nhập hội tân binh có MV đạt 200 triệu lượt xem.


    Thành tích này thật sự không phải dạng vừa đối với một tân binh như Jack. Ra mắt vào ngày 19/2, Hồng nhan đã nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi phần âm nhạc khá sến sẩm và MV có phần đơn giản quá mức. Tuy nhiên, nhờ giọng hát ngọt ngào của Jack và phần giai điệu mới lạ, Hồng nhan đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả và liên tục xuất hiện trong top trending với lượt xem tăng một cách chóng mặt. Nhắc tới thành công của Jack thì không thể nào không nhắc tới một cái tên luôn đồng hành cùng anh chàng đó chính là K-ICM, người đã nhào nặn ra sản phẩm đình đám này. Không chạy theo xu hướng âm nhạc thế giới, Jack chọn cho mình một hướng đi rất bình dân và dễ tiếp cận với đại bộ phận khán giả nên thành công mà anh đạt được cũng là điều dễ hiểu. MV Hồng nhan của gương mặt tân binh giới Underground là những con số thu về rất ấn tượng của một gương mặt rất mới, kể cả những ngôi sao lớn của Vpop đều khao khát, thế nhưng giọng ca sinh năm 1997 này đã đạt được những thành tích cực khủng.


    Hồng Nhan có lẽ là ca khúc đánh dấu cột mốc cho một sự nghiệp trên con đường ca hát của Jack, đây sẽ là bước đệm để anh có thể tiến cao và xa hơn trong những năm tháng sau này trong xuyên suốt sự nghiệp của mình.

    HỒNG NHAN - JACK – 273 triệu views
    HỒNG NHAN - JACK – 273 triệu views
    HỒNG NHAN - JACK – 273 triệu views
  10. MV đang sở hữu 249 triệu view chính là Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An và Phi Long. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, MV này được đăng trên 2 kênh YouTube khác nhau và nếu như cộng tổng số lượt view 2 MV này thì con số lên tới 545 triệu vượt qua cả lượt view hiện tại của MV Bống Bống Bang Bang.


    Thế nhưng nếu tính công bằng thì MV của bé Bảo An và Phi Long đang đạt số lượt view cao nhất là 249 triệu trên 1 kênh YouTube. Nhiều người kỳ vọng ca khúc này sẽ sớm trở thành MV nửa tỷ view thứ 2 của Vpop. Cùng với việc MV ca nhạc Xúc xắc xúc xẻ, cô bé Bảo An cũng đang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi hiện tại đang sở hữu lượng MV ca nhạc triệu views nhiều nhất cán mốc hơn 249 triệu lượt xem và trở thành MV ca nhạc đầu tiên tại Viêt Nam đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Sau khi trở thành ca sỹ nhí đầu tiên có MV ca nhạc đạt trên 100 triệu lượt xem trên YouTube, cô bé Bảo An đáng yêu với chất giọng mộc mạc và đầy hồn nhiên còn khiến các khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi điểm qua các MV ca nhạc khác của bé trước đây đều có lượt xem khủng không kém. Đây có thể xem là MV đưa tên tuổi của bé Bảo An đến gần với khán giả hơn. MV được ghi hình khi bé chỉ mới 3 tuổi và có sự góp mặt của diễn viên Phi Long, cũng chính là chú ruột của bé. Xúc xắc xúc xẻ chiếm nhiều tình cảm của các khán giả bởi giai điệu tươi vui, nhộn nhịp mang đậm không khí Tết cổ truyền. MV này cũng đem lại cho Bảo An giải thưởng âm nhạc POPS Awards cho MV Nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất (46 triệu lượt) ở thời điểm đó.


    Với ca từ dễ nghe, dễ thuộc cùng giọng hát có phần ngọng nghịu đáng yêu của một cô bé 3 tuổi, Bảo An tiếp tục chinh phục được một lượng lớn khán giả hâm mộ.

    Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249  triệu views
    Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249 triệu views
    Xúc Xắc Xúc Xẻ – Bé Bảo An ft Phi Long – 249 triệu views



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy