Thương lắm thầy cô ơi – Bé Phan Hiếu Kiên - 464 triệu views

Có những ca sĩ dùng cả cuộc đời để khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng cũng có vài người ngay từ những bước đầu tiên đã có thể gặt hái được thành công, thậm chí khi ở độ tuổi rất nhỏ. Giống như bé Phan Hiếu Kiên, một thần đồng âm nhạc, một ca sĩ nhí triệu view chính là minh chứng cho câu chuyện thành công đến sớm khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá bé.


Sau nhiều năm ra mắt các sản phẩm, thành tích mà ca sĩ nhí Phan Hiếu Kiên đạt được không phải dạng vừa. Nhờ sự hậu thuẫn của bố là nhạc sĩ Yên Lam, cô bé ngày một phát triển năng khiếu ca hát thiên bẩm và mang đến những ca khúc, những màn trình diễn ghi điểm trong lòng công chúng. Cô bé có cái tên dễ gây hiểu nhầm là bé nam gây chú ý với khán giả từ khi còn nhỏ qua nhiều ca khúc thiếu nhi quen thuộc. Kênh YouTube của bé Phan Hiếu Kiên hiện cũng đã đạt nút vàng với gần 1,1 triệu người đăng ký. Đặc biệt, cô bé là ca sĩ nhí Việt hiếm hoi sở hữu MV ca nhạc với hơn 464 triệu view, ca khúc Thương lắm thầy cô ơi. Bên cạnh đó, kênh YouTube của Hiếu Kiên còn đăng tải nhiều MV khác cũng đã đạt chục triệu view. Khá kín tiếng so với những ca sĩ nhí khác, Phan Hiếu Kiên hiện tại sinh sống cùng gia đình tại Mỹ, vì vậy, những thông tin về cô bé gần như đều bằng 0. Tuy nhiên, độ hot của Hiếu Kiên trên YouTube thì không hề giảm nhiệt trong những năm qua.


Với kênh đã đạt nút vàng còn sở hữu MV trăm triệu view, ước tính, kênh của cô bé có thể được YouTube chi trả đến 334 nghìn USD/năm (khoảng hơn 7,7 tỷ đồng).

Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên
Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên
Thương Lắm Thầy Cô Ơi! – Bé Phan Hiếu Kiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy