Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP – 312 triệu views

Ra mắt vào 0h ngày 14/02, đúng một ngày, MV Nơi này có anh đã cán mốc 312 triệu lượt xem, vượt qua thành tích khủng của MV Lạc trôi trước đó. Bên cạnh đó, MV còn vượt qua nhiều MV quốc tế để xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ.


Trong Top 10 video được xem nhiều nhất Youtube, ngoài Sơn Tùng thì chỉ có BTS của Hàn Quốc là hai đại diện châu Á duy nhất được vinh danh. Chứng tỏ sức hút của sản phẩm âm nhạc lần này mà Sơn Tùng và ekip cùng cộng đồng fan của anh tạo ra là rất lớn. Sau Lạc trôi, Nơi này có anh đánh dấu một bước tiến dài của Sơn Tùng trong con đường âm nhạc và mở ra một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ. Năm 2022, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho khán giả không chỉ ở vai trò ca sĩ. Sau hơn 3 ngày phát hành MV Nơi này có anh liên tục lập nên những kỷ lục chưa từng có ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng vượt mặt cả nhóm nhạc đình đám BTS về tốc độc cán mốc 20 triệu view. Dù từng bị fan Kpop lên án sau nhiều vụ lùm xùm về đạo nhái nhưng từ khi ra mắt MV Lạc trôi và gần đây nhất là Nơi này có anh thì Sơn Tùng dần gạt bỏ hết những điều không hay trước đó. Có thể nói rằng nam ca sĩ đã thật sự trưởng thành và liên tục gặt hái cho mình thành những công to lớn sau khi quyết định hoạt động độc lập trên con đường ca hát.


Hy vọng trong những năm tháng tới, MV Nơi này có anh sẽ mang lại cho Vpop thêm nhiều kỷ lục khác nữa. Xin chúc mừng Sơn Tùng M-TP, niềm tự hào của khán giả Việt.

NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views
NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views
NƠI NÀY CÓ ANH - SƠN TÙNG M-TP – 312 triệu views

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy