Sóng gió - K-ICM x JACK – 414 triệu views

Jack sinh năm 1977 và đến từ Bến Tre. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, trước khi đến với nghiệp ca hát thì anh là giáo viên thanh nhạc làm việc tại một trường tiểu học. Tuy nhiên, do có niềm đam mê mãnh liệt với hoạt động ca hát, anh đã quyết định từ bỏ công việc hiện tại và bắt đầu tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Đầu tiên, chàng ca sĩ tham gia vào nhóm nhạc hip hop G5R, tuy nhiên sự nghiệp không thực sự suôn sẻ bởi các buổi biểu diễn của nhóm không gây được bất kỳ tiếng vang nào. Theo thời gian, Jack bắt đầu thể hiện tài năng thiên bẩm của mình bằng việc tung ra các tác phẩm đầu tay trên mạng. Ra mắt năm 2019, Sóng gió là sản phẩm nhiều lượt xem nhất của bộ đôi Jack và K-ICM, đặc biệt còn phá vỡ khá nhiều kỷ lục từng được Sơn Tùng M-TP thiết lập. Tuy nhiên, đúng như cái tên, Sóng gió cũng đem về không ít sóng gió cho cả 3 nhân vật chính trong MV gồm K-ICM bị tố ăn cắp bản quyền, bóc lột sức lao động của Jack, Jack dính ồn ào có con, ngoại tình, Thiên An có con với Jack nhưng đã chia tay khiến MV này phải nhận về không ít dislike từ cư dân mạng. MV Sóng gió của Jack và K-ICM vừa cán mốc 414 triệu lượt xem sau 3 năm ra mắt. Đây được xem là MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử. Không dừng lại ở đó, Sóng gió là MV Vpop đạt số 1 Trending YouTube lâu nhất (16 ngày), cùng hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.


Được xem là tân binh của Vpop, thế nhưng những thành tích nổi bật của Jack và K-ICM có được đến thời điểm hiện tại quả thực là một con số choáng ngợp. Ca khúc Sóng gió cũng rất được yêu mến, giúp cặp bài trùng này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón của showbiz Việt.

SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views
SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views
SÓNG GIÓ - K-ICM x JACK – 414 triệu views

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy