Xây dựng độ tin cậy với Testimonials

Hãy nghĩ về việc tại sao họ lại phải chọn sản phẩm của bạn. Cần biết rằng, lợi ích mà khách hàng đạt được được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu khi tạo landing page.


Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm, vì nó sẽ trả lời cho câu hỏi “Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?”, “Tại sao nên mua sản phẩm?”, “Những lợi ích khi mua sản phẩm là gì?”, và thậm chí trả lời luôn cho câu “Tại sao là bạn mà không phải đối thủ của bạn?”. Hãy chi tiết liệt kê những gì tạo nên giá trị cho món hàng, dù là vô hình hay hữu hình, trước mắt hay lâu dài, vì đây chính là lý do và động lực để người dùng quyết định mua hàng hoặc thực hiện bất kỳ các hành động thực tế nào khác.


Theo nghiên cứu từ BrightLocal, người tiêu dùng trung bình đọc ít nhất 10 bài đánh giá trước khi tin tưởng một doanh nghiệp, và dành gần 14 phút để đọc phản hồi của khách hàng trước khi đưa ra quyết định. Đây là lý do khiến testimonials là yếu tố không thể thiếu trên 1 trang landing page.


Có nhiều hình thức testimonials bạn có thể sử dụng như giải thưởng, chứng nhận từ các tổ chức uy tín hay đơn giản hơn là những đánh giá, và review của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Nếu là những review từ khách hàng, thì để tăng tính tin cậy, testimonials cần có ảnh và thông tin cụ thể của người review, đồng thời mô tả những lợi ích họ đã nhận được sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Xây dựng độ tin cậy
Xây dựng độ tin cậy
Xây dựng độ tin cậy
Xây dựng độ tin cậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy