Tiêu đề hấp dẫn

Một tiêu đề gây chú ý đã giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Tiêu đề là thứ đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi họ vào trang web của bạn. Nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khách hàng có muốn tiếp tục ở lại trang web hay không. Nếu không gây được sự chú ý của khách hàng bằng một câu tiêu đề như vậy, chắc chắn nội dung còn lại của trang cũng bị bỏ qua.


Tiêu đề của landing page yêu cầu phải ngắn gọn, rõ ràng, súc tích. Quan trọng nhất là nó phải chứa thông điệp, nội dung cụ thể. Nhiều trang landing page hay mắc phải lỗi tiêu đề quá dài dòng, vần điệu, bắt tai nhưng không rõ ràng, khó hiểu. Chính điều này đã tạo nên một ấn tượng ban đầu không tốt với khách hàng truy cập. Bên cạnh đó, kích cỡ và font chữ của tiêu đề cũng là một điểm then chốt. Nên chọn những font dễ nhìn, thoáng mắt, kích thước nên to hơn những phần khác để thu hút ánh nhìn của khách hàng.


Ngoài ra, do tiêu đề thường ngắn gọn và tập trung vào thông điệp chính, bạn có thể sử dụng thêm tiêu đề phụ để hỗ trợ thêm cho tiêu đề chính này, thuyết phục khách hàng ở lại trang vào đọc tiếp những nội dung tiếp theo. Thông thường, dòng tiêu đề phụ sẽ nằm ngay bên dưới dòng tiêu đề chính và mô tả kỹ hơn về lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Tiêu đề hấp dẫn
Tiêu đề hấp dẫn
Tiêu đề hấp dẫn
Tiêu đề hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy