Call to action - CTA trong landing page phải rõ ràng

Hãy luôn nhớ mục đích đầu tiên và cuối cùng của một Landing Page: Để người dùng chuyển đổi hành động. Nói một cách đơn giản hơn là để bán hàng, để thu thập thông tin, để quảng bá. Vì vậy một landing page không thể khiến người dùng thực hiện bất kỳ hành động nào là một landing page chết. CTA hoạt động bởi một nút ấn dưới dạng một hình ảnh, câu chữ dùng để kêu gọi và tạo điều kiện đơn giản nhất để người dùng có thể thực hiện các hành động chứa đằng sau chúng.


Bạn có thể có hàng triệu khách truy cập vào landing page, nhưng nếu không thể chuyển đổi được họ, vậy có nhiều lượt truy cập liệu có còn ý nghĩa? Một CTA ngắn gọn, rõ ràng, nhất quán, cho khách hàng thấy được họ cần phải làm gì tiếp theo chính là một cách giúp bạn có thể chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng một cách hiệu quả.


Một số gợi ý giúp cho cách viết CTA của bạn có sức hấp dẫn hơn:

  • Chọn những từ ngữ mang ý nghĩa thôi thúc: Dù bạn đang hy vọng người đọc của mình thực hiện bất kỳ hành động nào, bạn cũng muốn thúc giục họ thực hiện ngay lập tức. Vì vậy, các động từ mạnh mẽ, rõ ràng, mang tính hướng dẫn (còn gọi là các từ mệnh lệnh) sẽ rất hiệu quả ở đây. Có thể thấy ví dụ như:
    • Đăng ký dùng thử miễn phí
    • Tải xuống miễn phí
    • Đăng việc làm miễn phí
  • CTA phải đồng nhất với tiếng nói của thương hiệu: Nếu thương hiệu của bạn có phong cách trẻ trung và hiện đại, CTA của bạn nên thể hiện được điều đó. Còn nếu thương hiệu của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng, thì cách viết CTA của bạn cũng nên phát triển theo hướng đó.
  • Nêu ra lợi ích rõ ràng
Call to action - CTA trong landing page phải rõ ràng
Call to action - CTA trong landing page phải rõ ràng
Call to action - CTA trong landing page phải rõ ràng
Call to action - CTA trong landing page phải rõ ràng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy