Bằng chứng xã hội

Nói một cách đơn giản, bằng chứng xã hội là ảnh hưởng của những người xung quanh đối với các quyết định mà chúng ta đưa ra. Trên Landing Page, bằng chứng xã hội có nhiều dạng:

  • Báo giá trực tiếp từ khách hàng
  • Sản phẩm điển hình (hoặc liên kết đến sản phẩm điển hình)
  • Video phỏng vấn hoặc lời chứng thực
  • Logo của công ty khách hàng cũ
  • Đánh giá điểm từ các trang web uy tín trong ngành

Bằng chứng xã hội được cho là công cụ mạnh mẽ nhất theo ý của bạn, nhưng có hai phương pháp hay nhất cần ghi nhớ:

  • Trước hết, bạn không thể giả mạo nó! Nếu mọi người cảm thấy những đánh giá này là giả dối, bạn sẽ rất khó để giành lại niềm tin từ họ.
  • Thứ hai, hãy cụ thể. Bất cứ khi nào có thể, hãy cung cấp cho họ thông tin về ai, cái gì, khi nào, tại sao và trải nghiệm của khách hàng như thế nào. Lời chứng thực sẽ hiệu quả nhất nếu khách hàng tiềm năng của bạn có thể xác định được với người đưa ra lời chứng thực.
Bằng chứng xã hội
Bằng chứng xã hội
Bằng chứng xã hội
Bằng chứng xã hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy