Sử dụng hình ảnh trực quan sinh động

Nếu khách hàng phải đọc hết cả tiêu đề chính lẫn tiêu đề phụ mới hiểu được người ta chào bán cái gì thì khó có thể kéo họ đi xa hơn. Vì vậy mà các hình ảnh trực quan có một tác dụng rất lớn trong việc tạo ra sự chú ý của khách hàng. Chỉ các hình ảnh mới có thể chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất. Bởi vậy, phần hình ảnh của landing page phải được đầu tư nhiều hơn để khách hàng có ấn tượng và những trải nghiệm tốt.


Hình ảnh và video là những công cụ trực quan hóa hiệu quả, giúp khách truy cập hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ của bạn (là gì, trông như thế nào, ... Hình ảnh sẽ hỗ trợ cho văn bản trên trang landing page cùng kể một câu chuyện với đích đến cuối cùng là thúc đẩy người dùng thực hiện cùng một hành động. Nếu các yếu tố hình ảnh kể một câu chuyện khác, bạn có nguy cơ tạo ra sự nhầm lẫn cho người dùng, làm giảm khả năng chuyển đổi.


Bạn có thể lấy hình ảnh thực tế từ sản phẩm, dịch vụ, dự án của chính doanh nghiệp bạn để tăng tính xác thực. Nhiều loại hình ảnh liên quan đến một sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết, cụ thể về sản phẩm ấy. Đặt hình ảnh ở những vị trí thuận mắt người xem, sử dụng màu sắc hài hòa và kích cỡ phù hợp. Nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm vật lý, hãy lựa chọn những hình ảnh lớn, chất lượng cao và đưa chúng lên trên landing page của bạn. Còn nếu bạn đang bán một dịch vụ, hình ảnh cần phải thể hiện được những tiện ích mà dịch vụ mang lại.


Tuy nhiên, khi sắp đặt hình ảnh, cần lưu ý về sự cân bằng giữa hình ảnh với văn bản để hiệu quả tốt hơn. Tránh trường hợp chữ bị tiệp với hình, chữ che hình,…

Sử dụng hình ảnh trực quan sinh động
Sử dụng hình ảnh trực quan sinh động
Sử dụng hình ảnh trực quan sinh động
Sử dụng hình ảnh trực quan sinh động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy