Thân thiện trên di động

Lưu lượng truy cập website trên thiết bị di động đang vượt trội so với trên máy tính bàn truyền thống. Nhưng những chuyển đổi lại cho thấy con số ngược lại. Lý do là từ đâu? Điều này chủ yếu là do các nhà quảng cáo không thiết kế và tối ưu nó trên thiết bị di động. Trang không phù hợp hoàn toàn với các trình duyệt trên thiết bị di động.


Thực tế cho thấy chỉ một nửa số landing page được tối ưu cho thiết bị di động. Khi không cung cấp nội dung cho nền tảng di động, các nhóm quảng cáo đang bỏ qua một nửa số chuyển đổi tiềm năng. Có 86% các trang hàng đầu, chủ yếu là trang chủ thân thiện với thiết bị di động. Thống kê này cho thấy tính hiệu quảng của việc tạo nội dung thích ứng với thiết bị di động. Đó là một tia sáng hy vọng cho các nhóm tiếp thị. Khi cố gắng đưa quảng cáo tiếp cận khán giả ngoài máy tính bàn.


Để tối ưu nhất hiệu quả quảng cáo thì việc tiếp cận khách hàng từ các thiết bị tiện ích nhỏ gọn là quan trọng hơn hết. Landing Page hỗ trợ trên mọi thiết bị hiển thị, dễ dàng linh hoạt thay đổi để phù hợp, không gây vỡ font, lỗi kích thước hình ảnh, nhảy hiệu ứng và vẫn đảm bảo chất lượng sự tương tác của khách hàng.

Thân thiện trên di động
Thân thiện trên di động
Thân thiện trên di động
Thân thiện trên di động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy