Wii Sports

Wii Sports là phiên bản trò chơi được bán cùng với Wii ngoại trừ thị trường Nhật Bản của Nintendo và được quảng cáo rộng rãi cùng với hình ảnh Wii. Trò chơi này chủ yếu giới thiệu chức năng cảm ứng của bộ điều khiển Wiimote Nunchuk, tuy nhiên, xin đừng vội đánh giá trò chơi này chỉ là một trò chơi quảng cáo. Wii Sports là một trò chơi thể thao năm 2006 do Nintendo phát triển và phát hành cho máy chơi trò chơi điện tử Wii. Trò chơi được phát hành ở Bắc Mỹ cùng với Wii vào ngày 19 tháng 11 năm 2006 và được phát hành ở Nhật Bản, Úc và Châu Âu vào tháng sau.


Wii Sports có sẵn trên riêng của nó như là một phần của bộ sưu tập các trò chơi Nintendo Selects. Trò chơi là một bộ sưu tập của năm mô phỏng thể thao, được thiết kế để chứng minh khả năng cảm biến chuyển động của Wii Remote. Năm môn thể thao bao gồm tennis, bóng chày, bowling, golf và boxing. Người chơi sử dụng Wii Remote để bắt chước các hành động được thực hiện trong các môn thể thao thực tế, chẳng hạn như đong đưa vợt tennis. Các quy tắc cho mỗi trò chơi được đơn giản hóa để giúp người chơi mới dễ tiếp cận hơn. Trò chơi cũng có các chế độ luyện tập và thể dục để theo dõi sự tiến bộ của người chơi trong các môn thể thao. Qua game này mọi người chơi đều được thỏa sức đam mê của mình và cũng như là mang lại niềm giải trí trong môn thể thao yêu thích của họ.


Wii Sports đã được các nhà phê bình đón nhận và nhận được một số giải thưởng. Với số lượng bán được hơn 103 triệu bản vào năm 2020, đây là trò chơi một nền tảng bán chạy nhất lịch sử và là tổng thể tốt nhất thứ tư. Wii Sports đã được giới thiệu trên truyền hình trong quảng cáo Wii, báo cáo tin tức và các chương trình khác. Trò chơi này đã trở thành một phương tiện phổ biến cho các cuộc họp mặt xã hội và các cuộc thi giữa những người chơi ở các độ tuổi khác nhau.

Wii Sports
Wii Sports
Wii Longplay

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy