PUBG: Battlegrounds

PUBG: Battlegrounds trước đây là PlayerUnknown's Battlegrounds, hay viết tắt là PUBG, là một trò chơi điện tử hành động, sinh tồn, nhiều người chơi trực tuyến do Krafton Inc. Trò chơi này ban đầu dựa trên các bản Mod, trước đó đã được Brendan PlayerUnknown Greene nhà thiết kế trò chơi điện tử người Ireland sáng tạo ra và đã áp dụng cho nhiều trò chơi nhỏ khác nhau với cảm hứng bắt nguồn từ một bộ phim của Nhật Bản, ra mắt vào năm 2000 mang tên Battle Royale. Sau khi Greene gặp gỡ và quyết định hợp tác cùng với Bluehole.

Trong PUBG: Battlegrounds, sẽ có tối đa 100 người chơi bao gồm cả bot players những người chơi ảo được điều khiển tự động bởi trí tuệ nhân tạo sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo lớn. Người chơi sau đó phải nhanh chóng nhặt đồ dùng, vũ khí, phương tiện di chuyển và các trang thiết bị cần thiết để có thể sinh tồn, kết hợp với việc tiêu diệt những người chơi khác đồng thời tránh bị họ giết. Phiên bản truy cập sớm cho hệ điều hành Microsoft Windows trên Steam được phát hành vào tháng 3 năm 2017 và bản đầy đủ được phát hành vào 20 tháng 12 năm 2017. Đến đầu năm 2018, phiên bản Steam đã bán được hơn 30 triệu bản và có số người chơi đồng thời cao nhất trên ba triệu, khiến cho PUBG: Battlegrounds trở thành trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam, trong khi phiên bản Xbox One đã bán được hơn bốn triệu bản. Sau đó, vào tháng 3 năm 2018, Tencent Games và PUBG Corp đã kết hợp để cho ra mắt chính thức PUBG Mobile Lightspeed and Quantum phiên bản quốc tế gọi tắt là PUBG Mobile với năm loại máy chủ là Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Hàn Quốc và Nhật Bản.


PUBG Mobile phiên bản Việt Nam chính thức phát hành trên các dòng máy thuộc hệ điều hành iOS bởi VNG dưới sự hợp tác của VNG, Tencent Games và PUBG Corporation Bluehole, và đến ngày 27 thì ra bản cho Android. Tuy dành riêng cho thị trường Việt Nam nhưng bản này vẫn kết nối với máy chủ quốc tế. Sự thành bại của các hệ thống console do Nintendo làm ra thường phụ thuộc nhiều vào tựa game đi kèm máy. Hệ máy NES huyền thoại của Nintendo sẽ không thể phát riển được nếu không có tựa game Super Mario Bros.

PUBG: Battlegrounds
PUBG: Battlegrounds
Hướng dẫn tân thủ cho người mới chơi

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy