Super Mario Bros

Super Mario Bros là một trò chơi nền tảng do Nintendo phát triển và phát hànhcho Hệ thống giải trí Nintendo (NES). Là phiên bản kế thừa của trò chơi arcade năm 1983 Mario Bros. và là trò chơi đầu tiên trong sê- ri Super Mario , nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 cho Famicom tại Nhật Bản. Sau khi phát hành giới hạn tại Hoa Kỳ cho NES, nó đã được chuyển sang các trò chơi điện tử quốc tếcho Nintendo VS. System vào đầu năm 1986. Phiên bản NES được phát hành rộng rãi ở Bắc Mỹ vào năm đó và ở các khu vực PAL vào năm 1987.


Trong Super Mario Bros người chơi điều khiển Mario hoặc anh trai Luigi của anh ấy trong chế độ nhiều người chơi, khi họ đi qua Vương quốc Nấm để giải cứu Công chúa Toadstool khỏi Vua Koopa (sau này được đặt tên là Bowser ). Họ vượt qua các giai đoạn cuộn bên trong khi tránh các mối nguy hiểm như kẻ thù và hố với sự hỗ trợ của các vật phẩm tăng sức mạnh như siêu nấm, hoa lửa và Starman. Đây là một trò chơi nền tảng cuộn bên trong đó người chơi di chuyển sang phải để đến cột cờ ở cuối mỗi cấp độ.


Super Mario Bros thường được coi là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại, với lời khen ngợi về khả năng điều khiển chính xác của nó. Đây là một trong những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 58 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới.

Super Mario Bros
Super Mario Bros
Super Mario Bros full game walkthrough

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy