Minecraft

Minecraft là một trò chơi điện tử sandbox được phát triển và phát hành bởi Mojang Studio. Trò chơi này do Markus Notch Persson tạo ra bằng ngôn ngữ lập trình Java. Sau khi thử nghiệm bản beta riêng tư ban đầu, trò chơi đã cho ra mắt bản beta vào tháng 5 năm 2009 trước khi nó được phát hành đầy đủ vào tháng 11 năm 2011, sau khi Notch từ chức quyết định từ chức, Jens Bergensten đã tiếp quản trò chơi. Kể từ đó, Minecraft đã được chuyển sang một số nền tảng khác, với hơn 238 triệu bản được bán ra và gần 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến năm 2021. Nó đã trở thành trò chơi điện tử bán chạy nhất trong lịch sử.


Trong Minecraft, người chơi khám phá thế giới hình khối 3D được tạo ngẫu nhiên, khám phá địa hình gần như vô tận, khám phá và khai thác nguyên liệu thô, công cụ và vật phẩm thủ công, công cụ xây dựng, Bạn có thể tạo các quy trình hoặc máy móc đơn giản. Tùy thuộc vào chế độ trò chơi, người chơi có thể chiến đấu với đám đông do máy tính điều khiển hoặc hợp tác hoặc cạnh tranh với những người chơi khác trong cùng một thế giới. Thế giới trong trò chơi được tạo ngẫu nhiên khi người chơi khám phá nó. Nó sử dụng tọa độ được gọi là seed. Từ này khá là đồng nghĩa với từ hạt giống. Do đó, nhiều người nhầm lẫn nó với hạt giống do hệ thống tạo ra.


Mặc dù chuyển động theo chiều dọc bị hạn chế, Minecraft cho phép bạn tạo ra những thế giới rất rộng lớn hoàn toàn theo chiều ngang. Minecraft là một trò chơi thế giới mở không có mục tiêu cụ thể để người chơi đạt được và người chơi có thể tự do chọn cách họ muốn chơi.

Minecraft
Minecraft
How to play minecraft for newbies

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy