Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe là một tựa game đua xe cực hay và hấp dẫn của Nintendo Switch mà bạn nhất định phải mua về lấp đầy bộ sưu tập của mình thực tế trò chơi đã có được sự đón nhận bùng nổ từ giới game thủ. Game được cải tiến từ Mario Kart 8 với rất nhiều nội dung, tinh chỉnh, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới, cao cấp hơn cho cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng.


Mario Kart 8 Deluxe có tất cả các bản nhạc và nhân vật từ các bản phát hành Mario Kart 8 trước đó trên nền tảng Wii U, bao gồm cả nội dung có thể tải xuống. Bên cạnh đó, nó cũng bổ sung thêm các nhân vật mới như Inkling, King Boo, Dry Bones, Bowser Jr.. Đây là phiên bản nâng cấp của Mario Kart 8, với các tính năng chính như có tất cả các nhân vật và phiên bản đua xe từ Wii U, bao gồm cả DLC. . Chế độ chiến đấu mới, với Balloon Battle và Bobomb Blast được thêm vào. Đã thêm các bản nhạc mới cho chế độ Chiến đấu như Urchin Underpass, Battle Stadium, GCN Luigi`s Mansion và SNES Battle Course. Người chơi có thể kích hoạt tính năng Tay lái thông minh mới để hỗ trợ những tay đua mới làm quen ngay cả ở 200cc. Đặc biệt, chế độ Multiplayer Battle được làm mới, thay đổi rõ rệt về lối chơi, Renegade Roundup lần đầu tiên xuất hiện với Mario Kart 8 Deluxe, chế độ chơi này yêu cầu một đội phải bắt đội kia và bỏ tù trước cho đến khi hết thời gian quy định.


Hiện tại game đã bán được hơn 57,680 triệu bản trên toàn thế giớii. Những ai đã mua Booster Course Pack thì có thể preload gói DLC này về máy và tải game để chơi thôi. Hiện gần như mọi tựa game DLC đều do chính Nintendo phát triển và cho phép preload về máy. Tải Mario Kart 8 Deluxe về chơi cùng Mario thôi nào.

Mario Kart 8 Deluxe
Mario Kart 8 Deluxe
Longplay of Mario Kart 8 Deluxe

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy