Overwatch

Overwatch là một trò chơi nhiều người chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên đồng đội năm 2016 được phát triển và xuất bản bởi Blizzard Entertainment. Được mô tả như một trò chơi bắn súng anh hùng, Overwatch chỉ định người chơi thành hai đội sáu người, với mỗi người chơi chọn từ danh sách nhân vật, được gọi là anh hùng, với những khả năng độc đáo. Các nhóm chung tay để hoàn thành các mục tiêu cụ thể của bản đồ trong một khoảng thời gian giới hạn. Blizzard đã thêm các nhân vật, bản đồ và chế độ chơi mới sau khi phát hành, tất cả đều miễn phí, với một khoản chi phí bổ sung duy nhất cho người chơi là loot box tùy chọn để mua các đồ trang trí.

Overwatch là nhượng quyền thương mại lớn thứ tư của Blizzard và ra đời sau việc trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi Titan bị hủy bỏ năm 2014. Một phần của đội Titan được truyền cảm hứng từ sự thành công của các game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên đội như Team Fortress 2 và sự phổ biến của các trò chơi đấu trường trận đấu trực tuyến nhiều người chơi, tạo ra một game bắn súng dựa trên anh hùng, nhấn mạnh tinh thần đồng đội. Overwatch đã ra mắt tại sự kiện BlizzCon năm 2014 và trong giai đoạn closed beta từ cuối năm 2015 đến đầu năm 2016. Bản beta mở trước khi phát hành đã thu hút gần 10 triệu người chơi. Overwatch nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các nhà phê bình, ca ngợi trò chơi về khả năng tiếp cận, sự hấp dẫn đa dạng của các nhân vật anh hùng, phong cách nghệ thuật hoạt hình và lối chơi thú vị. Blizzard đã báo cáo doanh thu hơn 1 tỷ USD và bán ra được hơn 61 triệu bản trong năm đầu tiên phát hành, thu hút hơn 50 triệu người chơi sau ba năm.

Phần tiếp theo, Overwatch 2, đã được công bố vào năm 2019 và sẽ bao gồm các chế độ nhiều người chơi hợp tác người chơi so với môi trường PvE mới. Ngoài ra, nó sẽ có một môi trường nhiều người chơi cạnh tranh chung, cho phép người chơi của cả hai trò chơi đấu với nhau. Trong khi nó sẽ được bán dưới dạng một trò chơi riêng biệt, các anh hùng, bản đồ và chế độ chơi cạnh tranh hoàn toàn mới cũng sẽ tồn tại trong Overwatch.

Overwatch
Overwatch
Những sự thật thú vị về Overwatch

Top 10 Game bán chạy nhất trong lịch sử

  1. top 10 Red Dead Redemption 2
  2. top 9 Pokémon Red / Green / Blue / Yellow
  3. top 8 Overwatch
  4. top 7 Mario Kart 8 Deluxe
  5. top 6 Super Mario Bros
  6. top 5 PUBG: Battlegrounds
  7. top 4 Wii Sports
  8. top 3 Tetris
  9. top 2 Grand Theft Auto V
  10. top 1 Minecraft

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy