Vườn quốc gia Bến En

Vườn quốc gia Bến En là một vườn quốc gia thuộc Như Xuân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố 45km về phía Tây Nam.

Vườn quốc gia Bến En thành lập vào năm 1992 với diện tích khoảng 15.000ha, trong đó chủ yếu là rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú. Nơi đây còn được bao quanh bởi những con sông, nổi bật là sông Mực rộng hơn 4.000ha, bốn mùa mặt hồ luôn tĩnh lặng, xanh biếc, tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình, khiến bạn có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện cũng như cung đường hợp lý để đến vườn quốc gia Bến En theo những gợi ý sau nhé!

  • Xe khách: Bạn có thể lựa chọn các nhà xe chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa như nhà xe Tiến Phương, Hoàn Long... và liên hệ nhà xe để biết cung đường có đi qua huyện Như Xuân hay không. Đến Như Xuân bạn chỉ cần đi xe ôm là được, Bến En rất gần với đường lớn nên di chuyển khá thuận lợi.
  • Phương tiện cá nhân: Đây là phương tiện phượt tốt nhất để bạn khám phá khu du lịch Bến En Thanh Hóa. Tuy nhiên chặng đường từ Hà Nội tới Bến En khá xa nên bạn cần cẩn thận và chuẩn bị thật chu đáo. Cung đường đi cụ thể: Bạn di chuyển theo hướng QL1A, đến thành phố Thanh Hóa thì rẽ vào QL45, đi thẳng sẽ tới nơi. Nếu bạn di chuyển trên đường mòn Hồ Chí Minh thì có thể ngắm được rất nhiều cảnh đẹp Thanh Hóa đó nha.
  • Thuê xe du lịch: Bên cạnh những phương tiện trên thì bạn cũng có thể thuê xe để đi theo tour du lịch vườn quốc gia Bến En nếu như đi theo đoàn đông để được phục vụ tận tình cũng như đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.


Với địa hình chính là nhiều sông suối, địa hình núi cao, một diện tích tương đối lớn là 14.735 ha. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp với những sắc thái rất khác nhau của 21 hòn đảo, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang Dơi, tham quan sự phong phú của thảm động vật và thực vật đây là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất Việt Nam.
Hãy cùng cảm nhận sự kì vĩ của thiên nhiên, của tạo hóa mang lại cho nơi này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Như Xuân, huyện Như Thanh, Thanh Hóa

Vườn quốc gia Bến En với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
Vườn quốc gia Bến En với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
Hệ sinh thái phong phú
Hệ sinh thái phong phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy