Biển Hải Tiến

Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa có đẹp - đẹp một cách thơ mộng, hữu tình, là một trong top những bãi biển mới, đẹp ở Việt Nam được đưa vào khai thác du lịch năm 2014. Bãi biển Hải Tiến được ví như “trà cổ thứ 2” không chỉ đẹp tự nhiên, mà còn thơ mộng, hữu tình với bãi cát trắng mịn thoải, không gian tự nhiên trong lành, không có đá ngầm, sóng biển dịu dàng và nước biển trong xanh.


Ấn tượng đầu tiên khi đến biển Hải Tiến chính là những rặng dừa xanh, hàng phi lao dài tít tắp che chắn cẩn thận dọc bãi biển dài đến 12km. Chỉ cần đứng trên bãi biển Hải Tiến, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ trông thấy hình ảnh dung dị của những chòi ngao, những chiếc tàu bè đánh cá của ngư dân vùng biển vừa sống động, vừa dân dã. Ghé thăm nơi đây các bạn có thể đi chợ sớm và mua hải sản tươi ngon với giá rẻ. Hơn thế nữa bạn sẽ được hòa vào cuộc sống của người dân. Đặc biệt bãi biển Hải Tiến phù hợp với những bạn yêu sự yên bình để thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


Từ bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa, bạn có thể ngược dòng sông Mã về thăm Lạch Hới, Cồn Trường nơi có khu rừng bần, sú vẹt; qua bến Nguyệt Viên, bến Hàm Rồng thăm núi Ngọc, núi Rồng, động Tiên Sơn, hồ Kim Quy,… Trên dòng sông Mã anh hùng, lắng nghe những điệu hò mang đặc trưng của dân ca xứ Thanh, vừa thưởng thức văn hóa đặc sắc của vùng sông nước. Nếu có thể sắp xếp được thời gian du lịch Thanh Hóa 2 ngày 1 đêm thì bạn cũng nên tham quan những địa điểm nổi tiếng khác của Thanh Hóa như: Bãi biển Sầm Sơn, thác Mây, đảo hòn Mê,… nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Biển Hải Tiến ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi
Biển Hải Tiến ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi
Đừng quên chụp ảnh với cây cầu như bên châu Âu này nhé!
Đừng quên chụp ảnh với cây cầu như bên châu Âu này nhé!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy