Bãi biển Sầm Sơn

Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chỉ 16km, mỗi dịp hè về, Sầm Sơn đều đón chào rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới đây vui chơi, nghỉ dưỡng. Bãi tắm Sầm Sơn rộng, khung cảnh nên thơ, duyên dáng, sóng to, cát trắng mịn và có nhiều điểm giải trí hấp dẫn nên đặc biệt hút khách. Với bờ biển dài trên 6km, từng lớp sóng luân phiên nhau vỗ vào bờ tạo nên âm thanh vui tai cho du khách.


Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa, bạn không chỉ được tắm biển thỏa thích, tham gia các trò chơi dưới nước như dù bay, mô tô nước,... mà còn thỏa sức ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn đẹp chất ngất trên biển. Đơn giản hơn là đi dạo bờ biển về đêm để tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn của biển cả, đạp xe đạp đôi quanh những con đường ven biển xinh đẹp hoặc tham gia kéo lưới cùng với dân chài vào buổi sớm mai,…


Điều đó sẽ trở nên tuyệt hơn khi bạn được đi dạo nơi đây trong khung cảnh lung huyền ảo cùng những ánh đèn nhiều màu sắc, thật lãng mạn khi được chìm đắm trong khung cảnh tuyệt vời này. Đến với du lịch của Sầm Sơn bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa khác, đó chính là đền Cô Tiên là đền Độc Cước hay hình ảnh của hòn Trống Mái... Đặc biệt, bạn sẽ rất ấn tượng với con đường đi lên chùa Cô Tiên. Đừng quên trải nghiệm cung đường đầy màu xanh của cây rừng xen vào đó những tia nắng xuyên qua từng phiến lá quá đỗi sinh động cùng những dốc đá quanh co, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Đây hứa hẹn là nơi hấp dẫn cho bạn trong ngày hè nóng nực, hay chỉ đơn giản là ngắm biển trong khung cảnh tuyệt vời vào mùa đông và đừng quên check in để có những bức ảnh đẹp đến nao lòng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi A, B, C, D, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Khung cảnh đẹp đến nao lòng của thành phố biển Sầm Sơn
Khung cảnh đẹp đến nao lòng của thành phố biển Sầm Sơn
Địa điểm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa nổi tiếng khắp miền Bắc
Địa điểm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa nổi tiếng khắp miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy