Suối cá thần - Cẩm Thủy

Thanh Hóa là miền đất nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Một trong những điểm đến tâm linh, sinh thái nhất nhì quê hương điệu hò sông Mã chính là suối cá thần Cẩm Lương. Suối cá thần Thanh Hóa một tuyệt phẩm của tạo hóa ban tặng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc mà còn gắn liền với những huyền tích kỳ bí từ xa xưa. Suối cá thần nằm tại chân núi Trường Sinh tại bản Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy cách trung tâm TP Thanh Hóa gần 100 km về phía tây Bắc.


Đúng như cái tên gọi của nó, nơi đây là nơi tụ hội của những chú cá to khỏe, bơi theo đàn trong dòng suối mát lành quanh năm chảy hiền hòa âm dịu dài khoảng 2km về thung lũng về phía Nam của bờ sông Mã uốn lượn quanh những ngôi nhà sàn của đồng bào người dân tộc nơi đây.


Những đàn cá to khỏe là hình ảnh bạn cảm nhận được đầu tiên khi đến nơi đây, cảm nhận được sự thân thiện của người dân bản địa, khung cảnh núi rừng hùng vĩ hòa cùng cuộc sống chân chất mộc mạc của những con người chân chất. Nhưng chưa hết, bạn hãy cùng bạn bè của mình vượt một dài cao và dài của những bậc thang, yêu cầu người đó về thể chất và sự kiên nhẫn để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của động Cây Đăng ngay trong núi của những chuỗi thạch nhũ với những hình thù muôn hình vạn trạng.


Trong động có thạch nhũ mang nhiều hình thù đẹp mắt. Nếu may mắn, bạn có thể được thấy cá chúa nặng lên tới 30kg. Điều đặc biệt là mặc dù rất nhiều cá chen chúc nhau nhưng nước ở đây vẫn rất trong. Bạn hãy dừng chân tại suối Cá Thần khi đến xứ Thanh để tận hưởng không khí trong lành của núi rừng và nghe những câu chuyện huyền tích, thưởng thức đặc sản nơi đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bản Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa

Dòng người tấp nập ngắm dòng cá bơi lội vào hang
Dòng người tấp nập ngắm dòng cá bơi lội vào hang
Suối cá thần là địa điểm check-in thú vị của nhiều du khách
Suối cá thần là địa điểm check-in thú vị của nhiều du khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy