Võ Đăng Khoa

Diễn Viên Võ Đăng Khoa sinh ngày 26 tháng 8 năm 1992 tại Vinh Long là một cái tên đang gây sốt cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trong web drama "Tay buôn buông tay" với vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Bất ngờ hơn nữa là thân thế của anh chàng 9X này cũng không hề đơn giản.


Võ Đăng Khoa là một gương mặt mới nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, Đăng Khoa thủ vai chính Hai Hận và kiêm luôn vai trò nhà sản xuất phim. Với tạo hình xuề xòa, mái tóc xù nhưng Đăng Khoa vẫn toát lên vẻ điển trai cuốn hút. Vẻ lãng tử của anh chàng này cũng khiến biết bao cô gái "lịm tim". Phim đã nhanh chóng đạt vị trí thứ 2 trending Yotube và thu hút hơn 3 triệu lượt xem cho mỗi tập phim. Những nhân vật chính của phim như cô bán hột é Thắm Liệu, "hot boy giao đá" Hai Hận... đều được khán giả yêu mến.


Võ Đăng Khoa từng học tại sân khấu kịch Hồng Vân nhưng chỉ tham gia một số vai diễn nhỏ hoặc vai quần chúng. Ngoài ra, anh còn kinh doanh một quán cơm tại trạm dừng chân Vân Mập ở Tiền Giang. Số tiền mà Đăng Khoa dùng để làm phim là tiền do anh chàng tích lũy sau nhiều năm buôn bán và làm các công việc khác, để thỏa mãn đam mê diễn xuất.

Võ Đăng Khoa
Võ Đăng Khoa
Võ Đăng Khoa
Võ Đăng Khoa

Top 10 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Long

  1. top 1 Trung Dũng
  2. top 2 Võ Đăng Khoa
  3. top 3 Thanh Bạch
  4. top 4 Cara Phương
  5. top 5 Lý Hùng
  6. top 6 Huỳnh Anh Tuấn
  7. top 7 Hoài Lâm
  8. top 8 Võ Tấn Phát
  9. top 9 Lưu Chí Vỹ
  10. top 10 Đạt Long Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy