Đạt Long Vinh

Ca sĩ Đạt Long Vinh tên thật là Trương Quốc Đạt sinh ngày 6 tháng 10 năm 2003 tại Vĩnh Long anh là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng. Anh chính là chủ nhân của ca khúc "Pháo hồng" - ca khúc đã gây sốt cộng đồng TikTok trong một thời gian dài với ca từ "Nụ cười ai nát lòng, ngày mai em lấy chồng…" không còn xa lạ gì đối với những người hâm mộ.


Chàng trai trẻ Vĩnh Long tập tành sáng tác từ năm 2017 với gần 30 ca khúc. Nhưng những ca khúc mà anh sáng tác chưa thực sự được khán giả đón nhận nên tên tuổi của anh vẫn còn khá mờ nhạt. Và cho đến khi ca khúc "Pháo hồng" ra đời với phần giai điệu hấp dẫn gây sốt cộng đồng TikTok thì lúc ấy cái tên Đạt Long Vinh mới được nhiều người yêu nhạc biết đến. Ngay sau khi phát hành, phần điệp khúc của "Pháo hồng" đã được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích trên nền tảng TikTok. Và cả trên nền tảng youtube cũng đã thu hút hàng triệu lượt xem. Điều đó khiến anh chàng ca sĩ, nhạc sĩ Đạt Long Vinh cảm thấy vô cùng bất ngờ và vui sướng. Anh không ngờ rằng bài hát của mình lại được yêu thích và gây hiệu ứng tốt đối với khán giả như vậy. Vừa mới đây, Đạt cùng ekip của mình đã cho ra mắt MV "Dã quỳ" cũng đang rất thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.


Trong thời gian tới, nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ cho biết anh thời gian tới anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc thật hay, thật chỉn chu để gửi cho khán giả. Và anh cũng hi vọng rằng sẽ nhận được thật nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

Đạt Long Vinh
Đạt Long Vinh
Đạt Long Vinh
Đạt Long Vinh

Top 10 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Long

  1. top 1 Trung Dũng
  2. top 2 Võ Đăng Khoa
  3. top 3 Thanh Bạch
  4. top 4 Cara Phương
  5. top 5 Lý Hùng
  6. top 6 Huỳnh Anh Tuấn
  7. top 7 Hoài Lâm
  8. top 8 Võ Tấn Phát
  9. top 9 Lưu Chí Vỹ
  10. top 10 Đạt Long Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy