Huỳnh Anh Tuấn

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968 tại Vĩnh Long được biết đến là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam trong thập niên 90 cùng. Hiện nay, anh được xem là một trong những diễn viên nam tuổi trung niên đắt show đóng phim nhất nhì trong showbiz Việt.


Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là bộ phim Cơn mưa hạ sau đó, trong một lần về Việt Nam chơi vào năm 1993 anh đã được mời tham gia đóng bộ phim Em và Michael, trong bộ phim này anh đã được đóng chung với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Sau khi bộ phim này được khởi chiếu anh đã được rất nhiều khán giả chú ý đến bởi vẻ khuôn mặt và vóc dáng nam tính và đẹp trai của mình, nhờ đó anh được nhiều khán giả biết đến từ khi đó. Trải qua đóng hết bộ phim này tới nhiều bộ phim khác như Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa… cho tới giờ mảnh đất này vẫn níu giữ anh ở lại cho tới tận bây giờ.


Đến nay sau mấy chục năm làm trong nghề diễn xuất, anh trở thành một diễn viên có nhiều thâm niên cũn như kinh nghiệm đóng phim hiếm có trong nền điện ảnh nước nhà trong khi đó đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ của anh đã phải từ bỏ nghề diễn này còn anh thì vẫn gắn bó cho tới tận bây giờ.Để có thể trụ lại với nghề diễn như hiện nay anh từng phải làm thêm rất nhiều công việc, bên cạnh đó anh còn chuyển sang làm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Hiện tại, gia đình anh đang có một nhà hàng được mở tại Vĩnh Long mang tên Hương Thảo, công việc làm ăn kinh doanh của quán đang rất tốt sắp tới có thể anh sẽ mở rộng ra cả Nha Trang.

Huỳnh Anh Tuấn
Huỳnh Anh Tuấn
Huỳnh Anh Tuấn
Huỳnh Anh Tuấn

Top 10 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Long

  1. top 1 Trung Dũng
  2. top 2 Võ Đăng Khoa
  3. top 3 Thanh Bạch
  4. top 4 Cara Phương
  5. top 5 Lý Hùng
  6. top 6 Huỳnh Anh Tuấn
  7. top 7 Hoài Lâm
  8. top 8 Võ Tấn Phát
  9. top 9 Lưu Chí Vỹ
  10. top 10 Đạt Long Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy