Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ sinh ngày 2 tháng 12 năm 1983 tại Vĩnh Long là cựu thành viên của nhóm nhạc AXN đình đám. Anh cũng là một trong những tên tuổi, được chú ý nhất nhì thị trường âm nhạc Việt Nam ở thời điểm những năm 2000.


Ca sĩ Lưu Chí Vỹ được cho là người thành công nhất sau khi chuyển mình sang dòng nhạc Bolero kể từ khi tách ra khỏi nhóm nhạc AXN. Dù vậy, AXN nói chung và Lưu Chí Vỹ nói riêng dù ở phiên bản nào đi chăng nữa, vẫn luôn giữ một vị thế vững chắc trong lòng khán giả, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ. Sau khi rời nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ đầu quân cho công ty Thiên Thi của Nhất Trung. Đây cũng là công ty có công lớn trong việc phát hiện, phát triển và đào tạo tài năng của các ca sĩ nổi tiếng. Tài năng của anh nhanh chóng được khán giả đón nhận. Khi ấy, chỉ cần dạo quanh một vài con phố, hiếm có quán coffee nào mà không mở bài “Chia tay cuối” Lưu Chí Vỹ song ca với Minh Hằng, hay “Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông” mà anh hát cùng Tim, …


Sự nghiệp của Lưu Chí Vỹ khởi sắc nhờ vào sự kiên trì bền bỉ và những nỗ lực không ngừng nghỉ, kể từ khi anh chuyển mình sang dòng nhạc Bolero. Người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng sẽ còn gặp lại Lưu Chí Vỹ trong nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng hơn trong tương lai.

Lưu Chí Vỹ
Lưu Chí Vỹ
Lưu Chí Vỹ
Lưu Chí Vỹ

Top 10 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Long

  1. top 1 Trung Dũng
  2. top 2 Võ Đăng Khoa
  3. top 3 Thanh Bạch
  4. top 4 Cara Phương
  5. top 5 Lý Hùng
  6. top 6 Huỳnh Anh Tuấn
  7. top 7 Hoài Lâm
  8. top 8 Võ Tấn Phát
  9. top 9 Lưu Chí Vỹ
  10. top 10 Đạt Long Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy