Viva Clinic

top 9
Anh Vũ

Chúng ta vẫn hay nghe báo chí suốt ngày khai thác về “nụ cười hở lợi” kém duyên của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Thật ra Ngọc Trinh vốn đã rất xinh đẹp với làn da trắng ngần và gương mặt baby siêu đáng yêu, nhưng giá như cô khắc phục được nhược điểm nhỏ này thì Ngọc Trinh sẽ trở thành nữ hoàng đẹp “hoàn hảo” nhất!


Một nụ cười hoàn hảo cần phô ra răng đẹp và độ hở lợi vừa phải, lợi hồng hào, khỏe mạnh. Khoa học ngày nay rất tiên tiến, các nha sĩ giỏi sẽ giúp bạn phẩu thuật cắt nướu một cách dễ dàng, không đau và phục hồi trong thời gian cực ngắn.
Với những ưu điểm máy móc tối tân, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi tận tình, Viva Clinic hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng cười hở lợi trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ duyên dáng tự nhiên.

  • Khắc phục hoàn toàn cười hở lợi.
  • Không đau không để lại sẹo.
  • An toàn tuyệt đối, không biến chứng.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Viva Clinic tự hào luôn có những dịch vụ làm đẹp về nha hiện đại, tiên tiến và dẫn đầu thị trường. Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm tại Viva Clinic luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hàng loạt sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu vũ, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Bích Phương, Lương Thế Thành, Thúy Diễm... là những khách hàng hàng luôn trung thành và thường xuyên sử dụng dịch vụ nơi đây.


Tại Viva Clinic, 100% các bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi thăm khám và điều trị. Đầu tiên phải kể đến là “tay nghề” cao của đội ngũ bác sĩ lâu năm, tiếp theo là sự am hiểu tâm lý, nhẹ nhàng trò chuyện tạo cho bệnh nhân cảm giác thân thiện, dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa ch: 50 Trần Khắc Chân Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại
: 0911 474 949 & 0911 453 938
Email
: vivaclinic@vivagroup.com.vn

Website: nhakhoaviva.com

Facebook: facebook.com/vivaclinic.vn

Giờ mở cửa: 09:00–20:00

Viva clinic
Viva clinic
Viva Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy