Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn

top 11
Nguyễn Phước Lộc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, chỉnh nha cho nhiều bệnh nhân, Thẩm mỹ Quốc tế Việt Hàn luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều người muốn cải thiện nụ cười, tăng thêm vẻ tự tin cho mình với phẫu thuật chữa cười hở lợi. Cười hở lợi khiến nhiều người mất tự tin vì nụ cười không mang tính thẩm mỹ, dễ lộ khuyết điểm của bản thân, nhưng đừng lo lắng vì đơn vị thẩm mỹ này với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Việt Hàn cung cấp dịch vụ phẫu thuật chữa cười hở lợi, một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sửa chữa lối sống giữa hai răng cửa không đều, làm cho hàm trên và hàm dưới cùng nhau hơn. Phẫu thuật này được thực hiện bởi các chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm và được sử dụng các công nghệ tiên tiến như máy chụp CT 3D, máy tiêm laser và vật liệu trồng xương tự thân để đạt được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện Quốc tế Thẩm mỹ Việt Hàn cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giá cả phải chăng. Thẩm mỹ Quốc tế Việt Hàn luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một địa chỉ thẩm mỹ răng miệng hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh mang lại nụ cười đẹp cho người dân Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 333 777
Email: info@vienthammyquocteviethan.com
Website: vienthammyquocteviethan.com
Fanpage facebook.com/VienThamMyQuocTeVietHan
Giờ mở cửa: 08:00–18:00
Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn
Thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy