Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Phẫu thuật chỉnh cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn, đảm bảo độ an toàn, tính hiệu quả cao, chỉnh sửa những khuyết điểm do hở lợi quá nhiều được nhanh chóng hơn, mang đến cho bạn nụ cười tươi tắn, rạng ngời.


Quy trình điều trị cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với các bước theo chuẩn của bộ y tế:

  • Kiểm tra tổng quát:Chụp X quang kỹ thuật số bằng hệ thống Pano Cephalo và Cone Beam CT 3D để có các thông tin toàn diện về cấu trúc xương hàm, răng, hệ thống dây thần kinh, mặt cắt mô mềm. Bác sĩ sẽ đánh giá và lập phác đồ điều trị chi tiết.
  • Điều trị nha chu bước đầu:– Chăm sóc vệ sinh răng miệng– Điều trị các bệnh nha chu nếu cần thiết: Bước này nhằm đảm bảo loại bỏ các vi khuẩn lưu trú trong khoang miệng có thể xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật, gây hại cho hệ tuần hoàn.
  • Gây mê và tiến hành phẫu thuật:Khách hàng được tiến hành gây mê theo đúng quy chuẩn Bộ Y Tế– Bác sĩ rạch đường mổ lật vạt bên trong niêm mạc miệng– Áp dụng kỹ thuật Lefort 1, bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt xương hàm trên bằng máy siêu âm, dời hàm trên trượt lùi về phía sau cho cân xứng với hàm dưới, loại bỏ tình trạng hàm hô nên khắc phục được tình trạng cười hở lợi.– Có thể thực hiện tiểu phẫu chỉnh hình lợi nếu cần thiết nhằm đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Đi đôi với hiệu quả là an toàn, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây được trang bị phòng mổ, phòng gây mê, hồi sức,… đảm bảo môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y Tế. Bệnh viện hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước đi đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản,… tư vấn và trị liệu trực tiếp cho khách hàng. Thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, vì các bác sĩ Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đều có đầy đủ các giấy phép từ các cơ quan chức năng, giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận hợp tác, giấy phép hành nghề tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Điện thoại:
1900 633 030 & 0906 808 864

Email: info@benhvienaau.vn

Website: benhvienaau.vn

Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy