Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

top 12
Nguyễn Phước Lộc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ chính, được nhiều khách hàng tin tưởng như phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu.Bệnh viện thẩm mỹ JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 nên đảm bảo đạt chuẩn chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín ở mức cao. Bệnh viện JW tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, hoạt động cải tiến chất lượng, nhiều năm liền là đơn vị đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất để chữa cười hở lợi cho khách hàng tùy thuộc cơ địa từng người như laser cắt cung lợi nếu phần lợi phát triển quá mức, phẫu thuật chỉnh hàm hô nếu xương hàm bị hô, làm yếu cơ nâng môi bằng botox hoặc cắt cơ nâng môi trên nếu cơ môi trên hoạt động quá mạnh, phẫu thuật di dời hàm trên nếu xương hàm phát triển quá mức. Chi phí thực hiện cũng tùy thuộc vào phương pháp và mức độ khó của ca phẫu thuật nhưng đơn vị thẩm mỹ này luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng nhằm mang đến sự thuận tiện, dịch vụ giá ưu đãi nhất.


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không chỉ đơn thuần mang lại diện mạo mới cho khách hàng mà còn là nụ cười mới và cuộc đời mới giúp khách hàng có thể lấy lại sự tự tin ở bản thân. Tất cả những tâm tư và mong muốn luôn được JW lắng nghe và thấu hiểu, chính vì vậy, đừng ngần ngại đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
Website: thammyhanquoc.vn
Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn
Giờ mở cửa: 08:00 –18:00

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy