Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS

top 7
Anh Thu

Nụ cười là yếu tố khởi đầu cho thành công và rút ngắn khoảng cách giữa con người với con người. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi làm mất đi sự kết hợp hài hòa giữa răng, môi, lợi khiến nụ cười mất đi sự duyên dáng. Tại Viện may đo nụ cười My Auris – Smart Dental, phương pháp nhấn lợi tạo đường cười sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm này. Chỉ với một lần tiểu phẫu duy nhất, các bác sĩ ở My Auris sẽ tỉa bỏ phần lợi thừa bò xuống chân răng gây mất thẩm mỹ, tạo hình cung lợi, cung răng cân đối, vẽ định hình lại đường nướu để tạo nét thẩm mỹ cho cung cười của khách hàng

Ưu điểm vượt trội của tiểu phẫu nhấn lợi tạo đường cười tại My Auris:

  • Khắc phục hiệu quả và duy trì lâu dài: Với việc điều chỉnh nướu, cơ môi, lợi… bạn sẽ nhanh chóng có được nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ, tỷ lệ chuẩn, cười không bị hở lợi. Kết quả thực hiện duy trì lâu dài, ổn định.
  • Không đau đớn, không để lại sẹo: Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê. Vì thế, bệnh nhân sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. Ngoài ra, điều trị cười hở lợi đều thực hiện trong khoang miệng, đường viền lợi được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu hay bất cứ dấu vết nào.
  • An toàn, không để lại biến chứng: Tại My Auris – Smart Dental, điều trị cười hở lợi tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và được chứng minh rộng rãi. Do đó, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
  • Hồi phục nhanh chóng: Thông thường thời gian thực hiện chỉ từ 1 – 2 giờ, kỹ thuật nhẹ nhàng, vùng lợi phục hồi nhanh chóng.

Tại sao nên chọn lựa My Auris là địa chỉ thực hiện nhấn lợi tạo đường cười:

  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ: Tốt nghiệp từ những trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhập và trau dồi kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, các bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm học tập và tu nghiệp tích lũy thêm kinh nghiệm ở nước ngoài. Sự tận tâm, nỗ lực của chúng tôi nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất: Ở My Auris, khách hàng tin tưởng không chỉ bởi đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao mà còn bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng.
  • Bản đồ công nghệ WTS: Đồng hành chăm sóc răng miệng của bạn trọn đời, ở bất cứ thời gian và không gian nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 0908 038 017
Website: myauris.vn
Fanpage: facebook.com/myauris
Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS
Nha Khoa Thẩm mỹ MY AURIS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy