Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dần khẳng định được chỗ đứng. Trở thành địa chỉ làm đẹp của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi làm đẹp được nhiều sao Việt tin tưởng chọn lựa. Kangnam – nơi thực hiện những giấc mơ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người. Đội ngũ y bác sĩ hùng hậu có trình độ cao là những gì Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kangnam tại Việt Nam mang lại cho khách hàng. Liên tục chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ “kinh đô thẩm mỹ” – Hàn Quốc nên khi thẩm mỹ tại đây khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.


Chữa cười hở lợi tại Kangnam đang áp dụng công nghệ Hàn Quốc có thể áp dụng kỹ thuật phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Chữa cười hở lợi tại Kangnam được thực hiện theo quy trình chuyển giao tại Hàn Quốc về Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.Đối với mọi dịch vụ thẩm mỹ quy trình thực hiện ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ và độ an toàn của khách hàng.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ xác định tình trạng cười hở lợi đang ở mức độ nào
  • Bước 2: Vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm
  • Bước 3: Tiến hành kỹ thuật chữa cười hở lợi: Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nhẹ: Bác sĩ tiêm hoạt chất vào nhằm làm co kéo lợi, giúp cho cơ nâng môi trên kéo sang hai bên nhiều hơn thay vì kéo lên cao khiến lợi hở như trước đây. Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nặng: Bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật, cắt và loại bỏ một phần nhóm cơ nâng môi trên, bộc lộ chân răng nhiều hơn giúp cho mỗi khi cười nói, tình trạng cười hở lợi được khắc phục.

Tại Kangnam nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ, thiết bị hiện đại: Máy chụp hình CT Scanner; Thiết bị nội soi chuyên dụng… Quy trình thực hiện đúng chuẩn theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.Không để lại sẹo xấu, kết quả tự nhiên bởi quá trình chữa cười hở lợi được thực hiện bên trong khoang miệng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Sau phẩu thuật khách hàng sẽ sở hữu Nụ cười duyên không để lộ phần lợi. Kết quả ổn định không biến chứng, không sang trấn. Không để lộ dấu vết thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
666 Cách mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
0247 300 6466 & 0948 449 988

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: benhvienthammykangnam.vn

Facebook: facebook.com/Thammykangnam

Giờ mở cửa: 07:00–18:00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy