Virion - Hàng hiệu xuất khẩu

top 2
Hue Nguyen Huynh

Virion là shop quần áo nam, nữ chuyên các loại hàng hiệu xuất khẩu (VNXK) từ các nhãn hiệu như Forever21, Zara, H&M, Stradivarius,... Shop được thành lập từ năm 2013 với một cửa hiệu nhỏ tại quận Tân Bình. Sau nhiều năm hoạt động và là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về hàng thời trang VNXK tại TP. HCM, của hàng đã mở cho mình một cửa hiệu lớn với 2 tầng lầu rộng rãi và đầy đủ mặt hàng.


Đến Virion, bạn sẽ bất ngờ trước bộ sưu tập đồ sộ các mặt hàng thời trang "hiệu" như: jeans, áo thun, sơ mi, đầm, váy, áo khoác, phụ kiện,... với đủ mọi size và mẫu mã. Không gian cửa hàng rộng rãi, nhiều phòng thử đồ, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ tư vẫn tận tình cho cả khách hàng online lẫn offline. Tất cả sản phẩm tại đây đều được shop đầu tư chụp tại studio riêng nên luôn đảm bảo về chất lượng lẫn màu sắc. Đây chắc chắn là địa chỉ hàng VNXK uy tín, chất lượng hàng đầu TP. HCM.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và xuất khẩu, cửa hàng đã có mối quan hệ đối tác với nhiều nhà máy sản xuất quần áo tại Việt Nam, từ đó đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với phương châm "Chất lượng là danh tiếng", nơi đây đã và đang xây dựng được một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực thời trang, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và dành nhiều lời khen dành cho thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Bàu Cát 2 , Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 028 6279 9333 - 0768 685 959

Email: virion.fashion@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/virion.xk

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
Virion - Hàng hiệu xuất khẩu
Virion - Hàng hiệu xuất khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy