Cheapcheapstore

top 6
Ly Ly

Không giống với nhiều cửa hàng khác, Cheapcheapstore đi theo sản phẩm phong cách cá tính, bụi bặm và cool ngầu. Những khách hàng chọn lựa Cheapcheapstore thường có gu thời trang mạnh mẽ, chất.


Những mặt hàng Cheapcheapstore cung cấp cũng đa dạng bao gồm quần, áo khoác Jeans, rách hay áo thun. Cheapcheapstore cam kết về chất lượng sản phẩm, nói không với hàng fake, hàng nhái. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo và phụ kiện VNXK chất lượng cao với giá cả phải chăng với giá sản phẩm khá rẻ từ 90.000 - 300.000 đồng.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và phục vụ tận tình chu đáo. Sản phẩm của nơi đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Điều này đảm bảo cho khách hàng có được những sản phẩm VNXK dư xịn đầy đủ các tính năng và chất lượng cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo VNXK dư xịn tại TP. HCM thì đây cũng là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc đến đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0902 490 561

Email: cheapcheap.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Cheapcheapstore
Cheapcheapstore
Cheapcheapstore
Cheapcheapstore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy