Misa Bàn Cờ VNXK

top 8
Hue Nguyen Huynh

Nổi tiếng kinh doanh hàng VNXK hàng đầu tại Quận 3, TP. HCM, Misa là cái tên không còn xa lạ với giới hâm mộ thời trang chất lượng giá rẻ. Cửa hàng nằm tại ngã tư Bàn Cờ và Nguyễn Đình Chiểu, với đa dạng các mặt hàng VNXK rất được cánh phụ nữ ưa chuộng. Mặt hàng thế mạnh của shop là các mẫu áo kiểu, đầm, váy, túi xách,... với giá cả không thể hợp lý hơn. Đây là nơi mua sắm yêu thích của đa số các bạn nhân viên văn phòng và học sinh - sinh viên.


Shop Misa Bàn Cờ VNXK được xây dựng nhỏ nhắn, khang trang, có đầy đủ mặt hàng và phòng thử đồ. Điểm cộng của shop là bộ phân nhân viên đông đảo, có thể hỗ trợ nhiều khách hàng đến shop cùng lúc, khách hàng mua hàng online cũng được chốt đơn và giao hàng nhanh chóng. Chính sự chuyên nghiệp này đã tạo sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng dành cho shop, giúp shop ngày một phát triển hơn.


Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất với đa dạng mẫu mã hằng ngày để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với chất lượng sản phẩm đảm bảo, nơi đây tự tin đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Không chỉ đóng vai trò như một shop bán hàng, shop còn xây dựng một mối quan hệ tin cậy với khách hàng, nhằm đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng với thương hiệu. Vì vậy,nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo VNXK (Việt Nam xuất khẩu) chất lượng tại TP HCM, hãy đến với nơi đây để có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, với những sản phẩm thời trang đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: 51 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0909 272 066 - 0901 025 668

Email: nhuthucvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MisaBanCoVNXK

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Misa Bàn Cờ VNXK
Misa Bàn Cờ VNXK
Misa Bàn Cờ VNXK
Misa Bàn Cờ VNXK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy