MARCH STORE VNXK

top 4
Hue Nguyen Huynh

Được thành lập từ 2015, MARCH STORE VNXK là shop chuyên kinh doanh thời trang nam VNXK đã tạo được nhiều tiếng vang tại TP. HCM. Shop cung cấp những mặt hàng như áo thun, sơ mi, quần shorts, quần jeans, áo khoác, phụ kiện,... từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được sản xuất tại Việt Nam hoặc các nước Châu Á khác.


Hàng hóa tại MARCH STORE VNXK luôn đầy đủ mẫu mã, size và ổn định về chất lượng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm sau khi kiểm hàng, khách có thể không nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phi nào. Hiện shop hỗ trỡ ship cod toàn quốc, với hóa đơn trên 500k sẽ được freeship hoàn toàn. Đây là địa chỉ mua sắm hàng VNXK đáng tin cậy của nhiều bạn nam tại TP. HCM.


Sản phẩm quần áo tại cửa hàng được chọn lọc từ những nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo về chất lượng và độ bền. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng được đào tạo để có thể tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của họ. Vì vậy, có thể nói đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn nam yêu thích thời trang và muốn sở hữu những món đồ hàng hiệu với giá cả hợp lý tại TP. HCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51/7 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 0937 777 345

Fanpage: https://www.facebook.com/MARCHSTOREVNXK119

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

MARCH STORE VNXK
MARCH STORE VNXK
MARCH STORE VNXK
MARCH STORE VNXK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy