Shop Thanh Thủy VNXK

top 11
Nguyễn Hương Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo VNXK dư xịn uy tín tại TP. HCM, Shop Thanh Thủy VNXK sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, shop luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Được sản xuất từ những nhà máy xuất khẩu uy tín, các sản phẩm tại shop đều có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Với phương châm "Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trên hết", shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, các sản phẩm tại shop được cập nhật liên tục với những mẫu mới nhất trên thị trường thời trang. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giữa các mẫu áo phông, áo thun, sơ mi, quần vải, quần jean, váy.. với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt, các sản phẩm tại shop đều là hàng VNXK dư xịn, giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm thời trang cao cấp với giá thành hợp lý.


Các sản phẩm bán tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tính xịn của sản phẩm, từ chất liệu đến họa tiết, màu sắc. Nếu có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, khách hàng có thể đổi trả và được hoàn lại 100% số tiền đã mua hàng. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo VNXK dư xịn uy tín tại TP HCM, hãy đến với nơi đây để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: 97 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 028 2263 2468

Email: tracyvnn2007@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shop.thanhthuyvnxk/
Giờ mở cửa:
09:00 - 21:45

Shop Thanh Thủy VNXK
Shop Thanh Thủy VNXK
Shop Thanh Thủy VNXK
Shop Thanh Thủy VNXK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy