Lẩu Xuất Khẩu

top 7
Ly Ly

Lẩu Xuất Khẩu gây ấn tượng với khách hàng bởi cái tên rất “ngon”, những mặt hàng mà Lẩu bán cũng không kém cái tên chỗ nào đâu nhé. Sở hữu trang fanpage với hơn 440 ngàn lượt like, nơi đây đang là một trong những cửa hàng lớn nhất về thời trang nữ xuất khẩu. Mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng cũng rất đa dạng, thời thượng và đặc biệt là chất lượng tốt. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng như: HM, Zara, F21,… Giá sản phẩm trung bình 130.000 - 450.000 đồng.


Khách hàng có thể đặt mua hàng online thông qua fanpage hoặc tại shopee của shop. Với cách thức đặt hàng này, khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng mà không phải mất thời gian di chuyển đến cửa hàng. Ngoài ra, Lẩu Xuất Khẩu còn cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc. Điều này giúp khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể mua sắm được sản phẩm chất lượng một cách dễ dàng. Khách hàng chỉ cần đặt hàng online và chờ đợi sản phẩm được giao đến tận nhà mà không phải lo lắng về vấn đề giao nhận.

Sản phẩm của cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo đầy đủ các tính năng và chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng còn có một bộ sưu tập đa dạng các mẫu mã, từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ cá tính đến lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/37 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 028 3929 5969

Fanpage: https://www.facebook.com/lauxuatkhau/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lẩu Xuất Khẩu
Lẩu Xuất Khẩu
Lẩu Xuất Khẩu
Lẩu Xuất Khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy