Virginia Woolf

Virginia Woolf là một trong những nhà văn nổi tiếng nhất của thế kỷ 20. Bà được biết đến với nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng, như "Mrs. Dalloway", "To the Lighthouse" và "Orlando". Woolf được coi là một trong những nhà văn quan trọng nhất của trường phái hiện đại và đã có ảnh hưởng lớn đến văn học thế giới.


Virginia Woolf sinh ra vào năm 1882 tại London, nước Anh. Cô được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và văn học. Cha của cô là một nhà kinh doanh thành đạt và mẹ cô là một nữ nhà văn. Woolf đã bắt đầu sự nghiệp văn học của mình từ rất sớm, cô đã viết rất nhiều truyện ngắn và tiểu thuyết trước khi xuất bản tác phẩm đầu tiên của mình vào năm 1915. Tuy nhiên, Woolf không trở nên nổi tiếng cho đến khi cô xuất bản tiểu thuyết "Mrs. Dalloway" vào năm 1925. "Mrs. Dalloway" là một trong những tác phẩm văn học quan trọng nhất của thế kỷ 20. Cuốn sách kể về một ngày trong cuộc sống của Clarissa Dalloway, một phụ nữ quý tộc sống ở London. Cuốn sách này được coi là một trong những tác phẩm văn học hiện đại đầu tiên và đã mở ra một phong cách mới của viết văn. Sau "Mrs. Dalloway", Woolf đã viết nhiều tác phẩm văn học khác, bao gồm cả "To the Lighthouse" và "Orlando" Các tác phẩm của Woolf thường được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và đã có ảnh hưởng lớn đến văn học thế giới.


Tuy nhiên, cuộc đời của Woolf cũng đầy những nỗi đau và khó khăn. Bà đã trải qua nhiều chuyện bất trắc trong cuộc sống và đã phải đối mặt với các vấn đề về tâm lý. Woolf đã tự sát vào năm 1941 khi cô đang trong một thời kỳ khó khăn. Virginia Woolf chính là một tượng đài văn học được đánh giá cao nhất trong lịch sử của loài người,

Virginia Woolf
Virginia Woolf
Virginia Woolf

Top 10 Nhà văn nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. top 1 William Shakespear
  2. top 2 Charles Dickens
  3. top 3 George Orwell
  4. top 4 J.K. Rowling
  5. top 5 Virginia Woolf
  6. top 6 Ernest Hemingway
  7. top 7 William Faulkner
  8. top 8 Fyodor Mikhailovich
  9. top 9 James Joyce
  10. top 10 Oscar Wilde

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy