Ernest Hemingway

Ernest Hemingway là một trong những nhà văn nổi tiếng nhất của thế kỷ 20. Ông được biết đến với nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng, như "The Old Man and the Sea", "For Whom the Bell Tolls" và "A Farewell to Arms". Hemingway được coi là một trong những nhà văn quan trọng nhất của thế kỷ 20 và đã có ảnh hưởng lớn đến văn học thế giới.


Ernest Hemingway sinh ra vào năm 1899 tại Oak Park, Illinois, Hoa Kỳ. Ông được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và văn học. Cha của Hemingway là một bác sĩ và mẹ của ông là một nữ nhà văn. Hemingway đã bắt đầu sự nghiệp văn học của mình từ rất sớm. Và mãi đến năm 1923, ông mới bắt đầu xuất bản tác phẩm đầu tay của mình, tuy nhiên, Hemingway không trở nên nổi tiếng cho đến khi ông xuất bản tiểu thuyết "The Sun Also Rises" vào năm 1926. "The Sun Also Rises" là một trong những tác phẩm văn học hay nhất vào thời điểm đó. Cuốn sách kể về cuộc sống của một nhóm người Mỹ sống ở Paris và tham gia vào cuộc phiêu lưu ở Tây Ban Nha. Đây cũng chính là tác phẩm mà Ernest Hemingway đã dồn hết công sức, chính vì thế nó cũng đã đưa ông lên đỉnh cao của sự nghiệp trong suốt quá trình là một nhà văn. Sau "The Sun Also Rises", Hemingway đã viết nhiều tác phẩm văn học khác, bao gồm cả "For Whom the Bell Tolls", "A Farewell to Arms" và "The Old Man and the Sea". Các tác phẩm của Hemingway được đánh giá rất cao về sự sáng tạo, tính chân thật và sự sâu sắc, chính vì thế những tiểu thuyết được ông viết ra thường được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt.


Ernest Hemingway là một nhà văn, với những tác phẩm văn học đặc sắc đã chinh phục không ít độc giả trên khắp thế giới. Những truyện ngắn và tiểu thuyết của Hemingway thường được xem là khởi nguồn của trào lưu "văn học trực quan", vốn khai thác sự chính xác và sự gần gũi trong việc miêu tả cuộc sống, tinh thần và tình cảm của con người.

Ernest Hemingway
Ernest Hemingway
Ernest Hemingway

Top 10 Nhà văn nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. top 1 William Shakespear
  2. top 2 Charles Dickens
  3. top 3 George Orwell
  4. top 4 J.K. Rowling
  5. top 5 Virginia Woolf
  6. top 6 Ernest Hemingway
  7. top 7 William Faulkner
  8. top 8 Fyodor Mikhailovich
  9. top 9 James Joyce
  10. top 10 Oscar Wilde

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy