J.K. Rowling

J.K. Rowling là một nhà văn nổi tiếng trên toàn thế giới, với tác phẩm nổi tiếng nhất là bộ tiểu thuyết "Harry Potter". Bộ sách này đã trở thành một hiện tượng văn học và đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới.


Rowling sinh ra ở Anh vào năm 1965, cô từng trải qua giai đoạn khó khăn tài chính và thất nghiệp trước khi thành công với bộ sách "Harry Potter". Tuy nhiên, đó cũng là thời gian mà cô tìm thấy niềm đam mê với việc viết văn và tạo ra một thế giới ma thuật đầy phép màu. Bộ sách "Harry Potter" đã đưa người đọc vào một thế giới ma thuật đầy màu sắc, nơi có các nhân vật phép thuật và các trường học phép thuật. Cuốn sách đầu tiên trong bộ tiểu thuyết đã được xuất bản vào năm 1997 và đã đưa Rowling trở thành một tác giả nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ tiểu thuyết "Harry Potter" có tác động lớn đến văn học và văn hóa trên toàn cầu. Nó đã trở thành một hiện tượng văn hóa, với các bộ phim, trò chơi điện tử và sản phẩm khác được phát triển từ đó. Các nhân vật trong bộ sách đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày đối với rất nhiều người trên khắp thế giới. Ngoài "Harry Potter", Rowling cũng đã viết nhiều tác phẩm khác, bao gồm cả các tiểu thuyết cho người lớn. Cô cũng đã tham gia vào các hoạt động từ thiện và đã giúp đỡ rất nhiều người khác trên toàn thế giới.


J.K. Rowling là một nhà văn tài ba, cô đã tạo ra một thế giới ma thuật đầy phép màu với bộ tiểu thuyết "Harry Potter". Bộ sách này đã trở thành một hiện tượng và đã ảnh hưởng đến văn học và văn hóa trên toàn thế giới.

J.K. Rowling
J.K. Rowling
J.K. Rowling

Top 10 Nhà văn nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. top 1 William Shakespear
  2. top 2 Charles Dickens
  3. top 3 George Orwell
  4. top 4 J.K. Rowling
  5. top 5 Virginia Woolf
  6. top 6 Ernest Hemingway
  7. top 7 William Faulkner
  8. top 8 Fyodor Mikhailovich
  9. top 9 James Joyce
  10. top 10 Oscar Wilde

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy