Vinsmoke Sora uống thuốc độc để bảo vệ các con

Vinsmoke Sora là vợ của Vinsmoke Judge và sinh năm đứa con cho ông ta. Chính vì điều này nên cô được mọi người gọi là nữ hoàng của Vương quốc Germa, một quốc gia được biết đến là có lực lượng quân sự hùng mạnh và từng là quốc gia trực thuộc Chính phủ Thế giới. Những đứa con của Sora lần lượt là Ichiji, Niji, Sanji, Yonji, Reiju.


Mặc dù có địa vị hoàng gia, cô ấy không thực sự có nhiều quyền lực như tên gọi. Judge muốn sửa đổi những đứa con của mình bằng những cải tiến về gen. Mục tiêu chính của ông ta là biến chúng thành những cỗ máy chiến đấu không có cảm xúc. Sora phản đối quyết định này nhưng Judge không quan tâm tới lời nói của cô. Sau đó, cô buộc phải trải qua một quá trình phẫu thuật để loại bỏ khả năng cảm xúc của những đứa con đang trong bụng mình. Sau cuộc phẫu thuật đó, Sora đã quyết định uống một loại thuốc với hy vọng có thể cứu được các con mình, khiến chúng trở lại thành những đứ trẻ có cảm xúc bình thường. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng với Sanji. Sora cũng tự hủy hoại sức khỏe cô trong quá trình thử nghiệm này.


Sora là một người phụ nữ rất tốt bụng và chu đáo với tính cách mạnh mẽ, yêu thương các con mình và bảo vệ chúng một cách quyết liệt, tin rằng chúng nên lớn lên với những cảm xúc bình thường của con người chứ không phải như những cỗ máy giết người lạnh lùng.

Sora dùng thuốc để nhằm nhân cách hóa các con trai mình
Sora dùng thuốc để nhằm nhân cách hóa các con trai mình
Sora và Sanji lúc nhỏ
Sora và Sanji lúc nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy