Jaguar D. Saul giúp Robin trốn thoát khỏi Ohara

Jaguar D. Saul từng là Phó Đô đốc Hải Quân, nhưng ông đã đào tẩu sau khi nhận ra rằng cách đối xử của họ với các nhà khảo cổ học là vô nhân đạo. Việc rời bỏ một vị trí danh giá như vậy vì lý do tư tưởng đã là một sự hy sinh khá lớn, nhưng Saul còn tiến xa hơn thế. Ông để Olvia, một trong những nhà khảo cổ bị bắt, trốn thoát bất chấp lệnh của cấp trên.


Nico Robin là con gái của Alvia và là người duy nhất còn sống sót của đảo Ohara. Khi còn nhỏ Robin sống cùng họ hàng trên hòn đảo này, Saul bị đắm tàu trong một cơn bão, rồi trôi dạt trên biển cho đến khi cập bến Ohara. Ở đó, Saul gặp kết bạn với Robin trong khoảng thời gian cô trải qua sự cô đơn, nhận ra nỗi đau của cô và động viên cô cười trong lúc khó khăn.


Sau khi hứa với Olvia rằng mình sẽ đảm bảo an toàn cho Robin, Saul phải đối mặt với Phó Đô đốc Kuzan. Saul cố gắng trốn thoát cùng Robin nhưng Kuzan đã đóng băng ông ta tại chỗ. Trước khi bị bao phủ hoàn toàn trong băng, Saul đã cười và khích lệ Robin trốn khỏi hòn đảo và tìm bạn bè ngoài biển. Chính vì sự cố gắng của Saul nên Kuzan đã tha cho Robin một con đường để sóng sót.


May mắn là khi Hải Quân rời Ohara, Saul sống sót sau cả Buster Call và bị Kuzan đóng băng, ông đã dẫn đầu một nhóm người khổng lồ đi lấy những cuốn sách mà các học giả đã ném xuống hồ, đồng thời vận chuyển sách đến Elbaf. Sau đó, ông ấy đã chuyển kiến thức này cho Vegapunk khi nhà khoa học đến thăm thư viện trên Elbaf, nơi đưa Vegapunk vào con đường khám phá sự thật về Thế kỷ trống.

Saul và Robin trở thành bạn bè
Saul và Robin trở thành bạn bè
Saul hy sinh để bảo vệ Robin
Saul hy sinh để bảo vệ Robin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy