Rosinante hy sinh mạng sống để chữa bệnh cho Law

Donquixote Rosinante trước đây là một Quý tộc Thế giới thuộc dòng dõi Gia tộc Donquixote. Sau khi gia đình mất đi danh hiệu Thiên Long Nhân, Rosinante được Sengoku cứu và gia nhập hải quân. Khi trưởng thành, Rosinante giả vờ bị câm bằng năng lực trái ác quỷ của mình và thâm nhập vào băng hải tặc của anh trai mình là Doflamingo dưới mật danh Corazon.


Mối quan hệ của Rosinante với Trafalgar Law khởi đầu không mấy suôn sẻ. Trong lần gặp đầu tiên của họ, Rosinante đã túm đầu cậu bé và ném cậu ra ngoài cửa sổ vì cậu được cho là không thích trẻ con. Tuy nhiên Rosinante vẫn âm thầm bảo vệ Law.


Khi nghe thấy tên đầy đủ của Law, Rosinante ngay lập tức phá vỡ sự im lặng và nói với Law về mối nguy hiểm mà anh ta sẽ gặp phải nếu vẫn ở gần Doflamingo. Sau đó, anh đã bắt cóc Law để đi điều trị hội chứng chì hổ phách cậu bé, nhưng đi đến đâu họ cũng bị xua đuổi, dẫn đến việc Rosinante tấn công các bác sĩ và đốt cháy bệnh viện. Mối quan hệ của họ trở nên thân thiện hơn nhiều khi Law gọi anh ấy là "Cora-san".


Khi có được thông tin về trái Ope Ope no Mi, một trái ác quỷ có thể giúp Law chữa khỏi bệnh. Bất chấp việc đánh đổi cả tính mạng, Rosinante đánh cắp trái Ope Ope no Mi và ép Law ăn trước khi bị giết bởi Doflamingo. Anh cũng đã cố gắng bảo vệ Law bằng mọi giá bằng cách giấu Law trong một rương kho báu và duy trì năng lực trái ác quỷ đến những giây phút cuối cùng.


Lòng tốt và sự hy sinh của Rosinante đã là động lực thúc đẩy Law trên con đường trả thù cho anh bằng cách hạ gục Doflamingo.

Rosinante ép Law ăn trái Ope Ope no Mi
Rosinante ép Law ăn trái Ope Ope no Mi
Rosinante ra đi với nụ cười trên môi
Rosinante ra đi với nụ cười trên môi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy