Kuma hy sinh bản thân để cứu Bonney

Bartholomew Kuma được biết đến là cựu Thất Vũ Hải, cựu vua của Vương quốc Sorbet , đồng thời từng là thành viên cấp cao của Quân Cách Mạng. Từng có nhiều giả thuyết được đặt ra xung quanh những hành động khó hiểu của Kuma, tuy nhiên mọi việc đã được sáng tỏ khi cuộc đời bi tráng của nhân vật này đã được tác giả tiết lộ khiến không ít người phải rơi nước mắt.


Kuma đã bị Thiên Long Nhân bắt làm nô lệ hai lần trong đời, lần thứ nhất là khi ông còn nhỏ và sau đó đã trốn thoát trong sự kiện God Valley, lần thứ hai là được coi là sự trừng phạt sau khi ông bảo vệ tàu Thousand Sunny trong timeskip của Băng Mũ Rơm và đã được những đồng đội quân Cách Mạng cứu thoát.


Bonney là con gái của Ginny, người cũng từng là nô lệ và sau đó tham gia quân Cách Mạng cùng với Kuma. Nhưng Ginny đã bị bắt giữ và trở thành vợ của một Thiên Long Nhân và sinh ra Bonney. Ginny đã mất do căn bệnh vảy ngọc bích, từ đó Kuma trở thành cha nuôi của Bonney. Kuma là một người cha cực kỳ tận tụy, cố gắng hết sức để nuôi dạy Bonney bằng tình yêu và sự chăm sóc vô điều kiện, Bonney đã có những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu với ông.


Nhưng thật trớ trêu vì Bonney đã mắc căn bệnh vảy ngọc bích do di truyền từ mẹ, căn bệnh này khiến cô có thể chết trước khi trưởng thành. Chính vì vậy, Kuma đã quyết định rời khỏi quân Cách Mạng và trở thành hải tặc để tìm cách chữa trị cho Bonney. Cuối cùng, Kuma đã gặp và có cuộc trao đổi với tiến sĩ Vegapunk, người đã đồng ý chữa khỏi cho Bonney. Đổi lại Kuma sẽ phải hy sinh cả cơ thể và kí ức trong cuộc thí nghiệm tạo ra Pacifista và cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Bonney. Mặc dù đã bị biến thành người máy và mất đi kí ức, nhưng sau 4 năm xa cách khi Bonney gặp nguy hiểm đến tính mạng, Kuma vẫn bất chấp tất cả để đến Egghead để cứu cô một lần nữa.

Kuma được lập trình lại bộ não và ý chí tự do cuối cùng để bảo vệ Thousand Sunny
Kuma được lập trình lại bộ não và ý chí tự do cuối cùng để bảo vệ Thousand Sunny
Kuma đoàn tụ với Bonney
Kuma đoàn tụ với Bonney

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy