Ace hy sinh để bảo vệ Luffy

Portgas D. Ace có biệt danh là Hoả Quyền Ace, là con trai ruột của Vua Hải tặc Gol D. Roger và Portgas D. Rouge, anh em kết nghĩa của Luffy và Sabo, đồng thời cũng là Chỉ huy Đội 2 của Băng Hải tặc Râu Trắng.


Sau khi Ace thất bại trong cuộc chiến với Râu Đen và bị hắn giao cho Chính phủ Thế giới, Hải Quân đã kết án tử hình anh. Việc này đã dẫn đến một cuộc chiến toàn diện giữa các lực lượng mạnh nhất của Hải Quân, Thất Vũ Hải với Băng Râu Trắng nhằm mục đích giải cứu Ace.


Luffy cũng tham gia cuộc chiến này, cuối cùng sau nhiều nỗ lực, Ace được giải thoát, nhưng trước khi có thể trốn thoát khỏi Marineford, anh đã hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ Luffy khỏi Đô đốc Akainu. Đây được coi là một trong những phân cảnh huyền thoại của One Piece, khiến tất cả người hâm mộ đều phải rơi nước mắt.


Cái chết của Ace cuối cùng là chất xúc tác dẫn đến việc Luffy luyện tập trong hai năm để trở nên đủ mạnh mẽ để bảo vệ bạn bè, mở đường cho nửa sau của bộ truyện. Trái ác quỷ tái sinh của anh cũng được người anh em kết nghĩa Sabo kế thừa và đảm bảo rằng ý chí của anh sẽ tiếp tục tồn tại.

Ace được giải thoát
Ace được giải thoát
Ace bảo vệ Luffy khỏi Akainu
Ace bảo vệ Luffy khỏi Akainu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy