Kozuki Oden bị thiêu sống trong vạc dầu sôi để cứu Cửu Hồng Bao

Kozuki Oden là daimyo của Kuri ở Vương quốc Wano và là con trai của cựu tướng quân Kozuki Sukiyaki, là thành viên của Gia tộc Kozuki. Ông là thủ lĩnh của một nhóm samurai huyền thoại và mạnh mẽ được gọi là Cửu Hồng Bao, Oden đã sống một cuộc đời phi thường cho đến nhưng giây phút cuối cùng.


Oden đã ra khơi và trở thành hải tặc, giữ chức vụ chỉ huy đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng và sau đó trở thành thành viên của băng hải tặc Roger. Sau khi tìm thấy kho báu của Joy Boy trên Laugh Tale, Oden lên đường về nhà và đặt mục tiêu mở cửa biên giới của Wano. Nhưng khi trở về thì Oden phát hiện Kurozumi Orochi đã cướp ngai tướng quân và thông đồng với Hải tặc Kaidou.


Oden đã rất tức giận và định ngay lập tức giết chết Orochi, nhưng rồi Orochi đã dùng thủ đoạn buộc Oden phải hạ nhục bản thân trước công chúng để bảo vệ những thường dân vô tội. Sau 5 năm, Oden đối đầu trực diện với Kaidou và bị đánh bại, Oden và các Cửu Hồng Bao bị đem ra hành quyết.


Vào ngày hành quyết, Oden đã thỏa thuận với Kaidou để cho phép những người sống sót sau cuộc hành quyết được tự do và Kaidou đã cho họ thời gian một giờ. Oden bước vào vạc dầu sôi và trước khi Cửu Hồng Bao bước vào, ông nhấc một tấm ván lên vai và ra lệnh cho những người hầu cận của mình đứng trên tấm ván và đỡ tất cả họ lên. Oden biết rằng Orochi và Kaidou sẽ không tôn trọng thoả thuân, nên ông đã chọn hy sinh bản thân để cho phép thuộc hạ của mình trốn thoát khi ông nhanh chóng ném tất cả bọn họ ra xa ngay lúc Orochi hạ lệnh cho cấp dưới hành quyết tất cả bọn họ bằng súng.


Các Cửu Hồng Bao đã bất đắc dĩ phải bỏ lại Oden và trốn chạy trong nước mắt, họ mang theo ước nguyện dang dở của Oden về một Wano quốc mở cửa với thế giới, sau này Cửu Hồng Bao cùng với các đồng minh đã thành công trong việc cứu Wano quốc khỏi sự đô hộ của Orochi và Kaidou.

Oden hy sinh danh dự để cứu dân chúng Wano
Oden hy sinh danh dự để cứu dân chúng Wano
Kozuki Oden bị thiêu sống trong vạc dầu sôi để cứu Cửu Hồng Bao
Kozuki Oden bị thiêu sống trong vạc dầu sôi để cứu Cửu Hồng Bao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy