Vietlink Event

Vietlink Event là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức lễ kỷ niệm, lễ tri ân… với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp. Để xây dựng mỗi sự kiện thành công, chúng tôi luôn có sự tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo, triển khai nghiêm túc, với mong muốn đạt đến sự hoàn mỹ trọn vẹn.


Lễ kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Thông thường việc tổ chức lễ kỷ niệm thường có những ý nghĩa đặc biệt quan trọng như: tổng kết quá trình hoạt động và chặng đường lịch sử của doanh nghiệp, tri ân khách hàng, xây dựng niềm tin với các đối tác, củng cố tinh thần trong nội bộ nhân viên, hoạch định chiến lược cho chặng đường kế tiếp… Một chương trình được tổ chức thành công cần có sự kết hợp nhịp nhàng giữa doanh nghiệp và nhà tổ chức. Doanh nghiệp cần cân nhắc về uy tín, kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị đồng hành thích hợp, nên đặc biệt quan tâm đến những bảng kế hoạch với ý tưởng độc đáo, mới mẻ, câu chuyện truyền tải ý nghĩa, quá trình triển khai nghiêm túc, chuẩn mực.


Vietlink Event tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tổ chức sự kiện lễ kỉ niệm với những yếu tố kể chuyện hấp dẫn dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cho mỗi chương trình. Các sự kiện của chúng tôi được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay với Vietlink Event để được tư vấn và tổ chức lễ kỷ niệm thật ý nghĩa, tạo một nét son trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0286 270 0721 & 0938 267 287 & 0909 975 731

Email: info@vietlinkmedia.com

Website: https://vietlinkevent.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent

Vietlink Event
Vietlink Event
Vietlink Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy