HoaBinh Events

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, HoaBinh Events là một trong những nhà tổ chức lễ kỷ niệm hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sự kiện cùng với hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một lễ kỷ niệm thật ấn tượng và đáng nhớ. Một lễ kỷ niệm thành công sẽ giúp bạn có cơ hội bày tỏ lời cảm ơn đến nhân viên, khách hàng, đối tác trong thời gian qua cũng như tăng cường mối quan hệ tình cảm bền chặt giữa các bên. Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng”, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. HoaBinh Events cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm tuyệt vời với một chi phí tiết kiệm.


Một lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp do Công ty HoaBinh Events tổ chức cung cấp các dịch vụ như đặt phòng họp, hội trường tổ chức Lễ kỷ niệm; tổ chức chương trình teambuilding, hoạt náo; thiết kế, in ấn và thi công backdrop, banner, standee, phướn, băng rôn; dịch vụ thiết kế và lắp đặt photo booth; thiết kế sân khấu chương trình Lễ kỷ niệm; cho thuê màn hình LED P4, thiết bị ánh sáng sân khấu, thiết bị âm thanh phục vụ sự kiện; trang trí, set up phục vụ Gala Dinner; dịch vụ dựng visual các chương trình biểu diễn; cung cấp nhân sự phục vụ chương trình biểu diễn (vũ đoàn, ca sĩ, diễn viên, MC, thợ chụp hình, thợ quay dựng phim, thợ quay phim Flycam, dịch vụ tiệc lưu động...

    Đặc biệt, các bạn đừng lo khi chọn HoaBinh Events là đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty vì ở đây, mọi sự kiện đều phong phú và không hề nhàm chán. Tổ chức lễ kỷ niệm rất cần có nét riêng biệt, độc đáo và sáng tạo. Vì vậy, đội ngũ chuyên viên sáng tạo ý tưởng của HoaBinh Events luôn trau dồi kiến thức nghề và làm nên những kịch bản chặt chẽ về bố cục và mới mẻ trong cách thể hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 311 911
    Email:
    info@hoabinhtourist.com & info@hoabinh-group.com
    Website:
    https://hoabinhevents.com/
    Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    HoaBinh Events
    HoaBinh Events

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy