Slution Group

Slution Group là một đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty một cách chuyên nghiệp, có bài bản, với chi phí hợp lý. Khi đến với Slution Group, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của đơn vị.


Các bước cụ thể được thực hiện khi bạn lựa chọn Slution Group: Lên kế hoạch và kịch bản chương trình: Slution Group sẽ làm việc cùng khách hàng để lên kế hoạch và thiết kế kịch bản chương trình phù hợp với mục tiêu và ý nghĩa của sự kiện. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức và thành lập ekip làm việc: Đội ngũ của Slution Group sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện. Đơn vị cũng sẽ xây dựng một ekip làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: Slution Group sẽ cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế và các dịch vụ thiết kế sân khấu, thiết kế và in ấn phông bạt để tạo nên không gian sự kiện chuyên nghiệp và ấn tượng. Cung cấp nhân sự sự kiện: Slution Group sẽ cung cấp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp bao gồm PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, lễ tân và các vị trí khác để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch: Slution Group sẽ cùng khách hàng duyệt chương trình và tiến hành triển khai theo kế hoạch đã được đề ra, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và đạt được mục tiêu đề ra.


Slution Group luôn cam kết cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và sự tận tâm của đơn vị bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự kiện kỷ niệm thành lập của công ty mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 15 Vincom Center số 72 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 2220 2016 & 0918 638 822
Email: hochiminh@solution.com.vn
Website: https://solution.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/solutionvn.net/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Slution Group
Slution Group
Slution Group
Slution Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy