Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 12 năm kinh nghiệm. Á Châu Events là nơi dẫn đầu những xu hướng tổ chức sự kiện và công nghệ biểu diễn đột phá với nhân sự tốt nhất trong ngành, bởi mối quan hệ gắn bó với nghệ sĩ và hồ sơ danh sách đầy đủ 100% người mẫu, MC, ca sĩ nghệ sỹ, ban nhạc.

    Đến với dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty của Á Châu, bạn sẽ nhận được dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp. Á Châu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với mức giá rẻ; cho thuê thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng trọn gói với mức giá rẻ nhất thị trường; tư vấn tổ chức ngày thành lập công ty miễn phí; cho thuê MC dẫn chương trình, chuyên nghiệp khéo léo xử lý trong tình mọi tình huống; cung cấp nhân sự sự kiện (PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…); cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…) với mức giá tốt nhất thị trường.


    Nhân sự ở đây cực kỳ tận tâm với khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Á Châu luôn trang bị đầy đủ các thiết bị sự kiện và luôn có sẵn trong kho, hệ thống âm thanh ánh sáng nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bạn sẽ được nhân viên tại Á Châu tư vấn miễn phí, chu đáo và tận tình. Chi phí tổ chức ở đây cực kỳ hợp lý, giúp khách hàng tối ưu ngân sách của mình. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu đã thành công với việc tổ chức rất nhiều lễ kỉ niệm thành lập công ty cho các khách hàng. Đây là một trong những đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm chuyên nghiệp tại TP HCM mà bạn nên tham khảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 231/59/8 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 249 998 & 0938 859 998
    Email: achausukien@gmail.com

    Website: https://sukienachau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sukienachau/

    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy