Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)

Bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của công ty, tổ chức một buổi tiệc tri ân đối tác, một hội nghị khách hàng, một đêm tiệc hoành tráng để chào đón năm mới, một chuyến đi du lịch kết hợp hội thảo hay khánh thành một nhà máy chuẩn bị đưa vào hoạt động …hoặc bất cứ một sự kiện nào đó nhằm xây dựng hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn? Hãy để công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events) giúp bạn mang lại sự tinh tế, tạo ra sự khác biệt và những dấu ấn không thể quên cho những sự kiện trọng đại đó.


Ri Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của Ri Events với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.


Công ty tổ chức sự kiện Ri luôn luôn quang tâm đến đối tượng khách hàng của mình là ai để từ đó lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm cho phù hợp nhất. Với Ri Events, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng. Khác biệt của Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events) với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Số 169/1/16 đường Lương Đình Của, Phường An Khanh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0909 691 511
Email:
contact@rievents.vn
Website: https://rievents.vn/

Fanpage: www.facebook.com/rievent

Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)
Công ty tổ chức sự kiện Ri (Ri Events)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy